Chap 3: Ám ảnh

6.7K 438 17
                                    

Vừa mới bước vào trường cậu nhóc MinGyu đã bị tra tấn bởi hàng tá các câu hỏi của hai con người Hoshi và Woozi. Chung quy cũng là tại sao hôm qua bỏ về mà không nói ai biết lại còn ngủ ở ngoài khiến bố mẹ lo lắng nửa đêm gọi điện hành hạ hai tên tội nhân kia. Cuối cùng thì thầy Toán cũng trở thành vị cứu thế khi bắt đầu buổi học. Kiểu cứ ngồi đây thì một bị Hoshi tra tấn lỗ tai hai là bị nện vào đầu bởi cái gì đó mà Woozi đang cầm trong tay.

- Đám nữ sinh làm gì mà hò hét ngoài cổng trường vậy. Ồn ào quá đi. – MinGyu bực mình vì âm thanh một mà bởi hai người kia mười. Sau khi trả giá bằng một chầu tokbokki để chuộc lại lỗi ngày hôm qua thì cuối cùng cậu cũng được hai chứ yên bình. Không dưng lại bị mất tiền oan. Cứ nghĩ đến viện cảnh hai cái dạ dày không đáy ấy mà thương xót cho cái ví tiền đến chừng nào.

Hôm nay đặc biệt kì lạ, đám nữ sinh tụ tập ở cả một góc trường, người nào người đấy mắt sáng rực hình trái tim. Trông như thể vừa có ngôi sao nào đó hay xuất hiện trên TV đi qua vậy.

- Này Mingyu. – Bỗng một tiếng gọi đâu đó khiến cậu giật mình.

Mingyu ngó quanh tìm kiếm nơi phát ra tiếng nói thì giữa đám học sinh một người bước ra. Cậu đoán không lầm thì đó là người con trai hôm qua ở quán bar. Bỗng chốc, Mingyu đỏ mặt. Không biết anh ta đến tìm mình có chuyện gì.

- Cậu để quên thứ này ở nhà tôi. – Wonwoo móc trong túi chiếc thẻ học sinh đưa cho cậu.

- Cảm ơn. Tôi tìm nó cả ngày hôm nay mà không thấy. Xin lỗi vì đã phiền anh vất vả mang tới tận đây.

- Không có gì. Chắc cậu là tên kỳ lạ nhất khi đi bar mà mang theo thẻ học sinh đấy. – Nói rồi, anh nhanh chóng bỏ đi. Con người này thật khó đoán. Luôn bỏ đi sau khi nói vài câu mỉa mai. Như hôm qua vậy.

- Đợi đã, tôi có thể mời anh một cốc cà phê để cảm ơn không? – Mingyu vội vàng đuổi theo khi anh quay lưng lại.

- Khỏi cần. Tôi bận việc rồi. Hy vọng chúng ta không gặp lại nhau nữa.

- Tại sao?

- Tôi không có hứng thú với việc qua lại thân mật với người mình đã làm tình. – Wonwoo tiến tới nói nhỏ với cậu.

Cái hình ảnh về người con trai ấy cứ quanh quẩn trong đầu MinGyu khiến cậu như người mất hồn. Về tới nhà bị bố mẹ cho một trận lên lớp rồi cắt internet, cắt điện tử, cọ bồn cầu...ôi đời còn gì ý nghĩa nữa.

- Buông ra. – Beanie giơ tay tát tên đàn ông. Nhưng không may hắn bắt được. Hắn bẻ gập tay anh ra đằng sau, ép chặt anh vào chiếc ô tô.

- Cưng mạnh mồm quá đấy. Chúng ta đã ngủ với nhau một lần thêm một lần nữa thì có sao. Chiều anh đêm nay thì em muốn gì được nấy.

- Đồ bỉ ổi. Lần trước chính mày cho thuốc kích thích vào rượu.

- Nếu không làm vậy thì liệu cưng có chịu ngủ với anh không? Nhưng phải nói đêm ấy cưng rất tuyệt. Chưa bao giờ anh cảm thấy thỏa mãn cho tới khi gặp cưng. – Hắn liếm lấy tai anh từ phía sau, buông những lời kinh tởm. Tay hắn bóp mạnh lấy mông Beanie.

[Meanie couple][Shortfic I M] Liều mạng yêu anhWhere stories live. Discover now