Thiên Hạ Đệ Nhất Trang_ Hồi 10

15.7K 590 238
                                    

Thiên Hạ Đệ Nhất Trang_ Hồi 10

Quỷ hình đằng sau màn lộ diện
Kiền Khôn quyết chiến sinh tử tuyệt

By: Ou Yang Mo Xin- Âu Dương Mặc Tâm

Editor: Kimmie- Kim Lâm

Cố vấn ngôn ngữ: Sư phụ đẹp dai thích tranh like đầu.

------

Mây đen nổi, gió tiêu điều, cờ bay phấp phới, cát tung bụi mù.

Chân Trường Đình vừa nói ra thân phận người bên dưới lôi tràng đang dương dương khiêu chiến, sắc mặt cũng kéo theo một màu u ám âm trầm, khiến người ta phát sợ.

"Hắn chính là Thần Thủ Đại Thánh Đặng Xa? Là cái kẻ cao thủ ám khí đêm qua chực đánh lén chúng ta?"

Hàn Chương banh to mắt nhìn chòng chọc bóng người trên lôi đài, "Có nghe nói người này công phu ám khí xuất quỷ nhập thần, bất kể là hoa rơi lá rụng gì cũng đều có thể dùng làm thứ hại người. Chưa kể hắn còn ra tay tàn độc, kẻ nào rơi vào tầm ngắm của hắn, tính mạng khó toàn. Tương truyền, những ai đã ngó qua dung mạo hắn, đều bị giết người diệt khẩu. Danh tính trên giang hồ của kẻ này nổi bật đã lâu nhưng những kẻ đã biết qua tướng mạo hắn, e rằng chỉ đếm trên đầu ngón tay..."

Hàn Chương dừng một chút, không khỏi nhìn sang Bạch Ngọc Đường, hỏi: "Rốt cuộc Ngũ đệ người đâm đầu vào đâu mà để đắc tội với hắn như vầy?"

"Đệ chưa từng biết hắn cho tới trước đêm qua!", Bạch Ngọc Đường bạo nổi gân xanh.

"Được rồi! Chuyện phiếm nói sau! Kẻ này tài dùng ám khí vang danh thiên hạ. Bây giờ ai xung phong đi đánh lôi đài!" Tưởng Bình cắt ngang lời Hàn Chương.

Mắt hoa đào của Bạch Ngọc Đường ẩn chứa hàn quang loé lên chút tàn nhẫn, rồi lại đăm đăm nhìn nơi tay mình bị Khổn Long Tác quấn quanh, bực tức nói: "Nếu không phải bị Khổn Long Tác hạn chế, Ngũ gia ta giờ đây chắc chắn xuống lôi đài tỉ thí một trận với hắn! Ta đây mới là đệ nhất ám khí công phu. Kẻ tiểu nhân chỉ biết đâm lưng chọt hậu như hắn há có cửa mà so sánh sao?.

"Ngũ đệ bớt nóng! Chi bằng ta thượng đài thay Ngũ đệ một phen!". Bùi Mộ Văn đứng dậy, hướng về phía Bạch Ngọc Đường cười nói.

"Khá lắm! Thật không hổ danh là con trai của Bùi Thiên Lan này!", Bùi Thiên Lan cất tiếng hào sảng vang tận mây xanh.

Giang Ninh bà bà gật gù tán thành, "Hiện giờ công lực Bùi Mộ Văn có dấu hiệu phục hồi tốt nhất, đánh khai trận cũng là chuyện tốt!"

Mọi người nghe được đều dồn dập gật đầu tán thành. Chỉ riêng Bạch Ngọc Đường là giật giật mí mắt nhìn Bùi Mộ Văn: "Công phu ám khí của ngươi khác gì mèo cào, ra đấy để làm bia ngắm cho hắn!".

"Khụ! Ngũ đệ", Lư Phương lúng túng nhìn sang Bùi Mộ Văn, "Bùi thiếu trang chủ võ nghệ siêu quần, đệ chớ nói bậy!".

"Lư đại ca! Không sao!", sâu trong đôi mắt dài hẹp của Bùi Mộ Văn hiện lên ý cười nhẹ nhàng, "Chẳng qua là Ngũ đệ đây có ý lo lắng cho Bùi mỗ!"

"Ai thèm lo cho ngươi!", Bạch Ngọc Đường ngay đến cả lông mày cũng nhảy dựng lên theo người.

Trong khi Bùi Mộ Văn một bộ dạng rõ ràng muốn nói: "Ta hiểu! Đệ không cần ngại". Trên mặt Bùi thiếu lúc này đã tràn ngập ý cười ôn hoà, hướng mọi người ôm quyền rồi xoay lưng từ tốn đi xuống thái đài, bỏ lại phía sau một Bạch Ngọc Đường ấm ức quay về chỗ ngồi.

(ĐPKPLNVCV_tập 8) Thiên Hạ Đệ Nhất Trang (edit)_ Đến phủ Khai Phong làm nhân viên công vụWhere stories live. Discover now