Thiên Hạ Đệ Nhất Trang_ Hồi 4

16.4K 332 145
                                    

Thiên Hạ Đệ Nhất Trang_ Hồi 4

(Chap 129)

Song trận chiến lưỡng bại câu thương
Đại đầu quỷ, xú yêu tác quái.

By: Ou Yang Mo Xin- Âu Dương Mặc Tâm

Editor: Kimmie- Kim Lâm

Cố vấn ngôn ngữ: Sư phụ đẹp dai thích tranh like đầu.
------------

Hẳn chưa ai quên bốn vị tạo hình quái gở, đầu tóc dị hợm đúng mốt ban nhạc trẻ trâu nông thôn hát nhạc đồng quê pha rock hiện đại được nhắc đến trong chương trước.

Có điều... Với tư duy thời trang của Đại Tống đương triều mà nói, kiểu tóc bốn vị này thực đã khiến cho mọi người trong khiếp ngoài kinh, tinh thần chấn động.

Hồn phách mới rời khỏi thân xác chưa được bao lâu, còn lơ lửng đâu đó thì đã nghe tiếng bốn kẻ người không ra người, ngợm không ra ngợm xưng danh báo tuổi:

Tóc đỏ: "Thuỷ Trung Ma Ba Lâm!"

Tóc xanh: "Khai Lộ Ma Ba Quảng!"

Tóc vàng bạch kim: "Hoả Trung Ma Ba Đấu!"

Tóc lam: "Vân Trung Ma Ba Thân!"

Báo danh xong, cả bốn cùng nhất loạt hô khẩu ngữ : "Nam Hải tứ ma, đồng tâm hiệp lực, vì tà đạo quyết chiến! Vì lôi đài tiến thân!"

Một cơn gió thổi qua ào ào, cuốn theo một trận cát bụi.

Đường đường những đấng anh hùng hào kiệt, kinh nghiệm phong phú nhưng lúc này đây đều á khẩu như bị trúng điểm huyệt tập thể: "...".

Tên mấy vị ấy là gì vậy? Bã đậu? Bã Thân?. Đấy có chắc là tên người không? Còn cả cái tạo dáng kiểu Thuỷ Thủ Mặt Trăng và những người bạn, chiến đấu vì công lý và tình yêu này nữa? Là lên lôi đài hay tấu hài kinh kịch đây?

Mắt nhỏ Kim Kiền chớp liên tục, miệng mồm lập cập, răng đập vào nhau, thốt mãi không nổi một câu tử tế. Cố gắng mãi nàng mới ngó sang những người bên cạnh.

Liền thấy, Ngải Hổ kia, vẻ mặt nghiêm túc, như thể đang suy tính đại sự, có vẻ như không để ý những gì đang diễn ra. Bên phải, đuôi lông mày Triển Chiêu cơ hồ nhướn cao hơn bình thường. Bên trái, khoé miệng Bạch Ngọc Đường co rúm, vặn vẹo, hiển nhiên không tán đồng phương thức xuất trận bốn người trên.

Hàn Chương kinh ngạc: "Nam Hải Tứ Ma?"

Đinh Triệu Huệ cố nuốt trôi nước bọt dằn giọng hỏi: "Hàn nhị ca! Lai lịch bốn kẻ này là thế nào?"

"Đừng trông mặt mà bắt hình dong, ngó qua thì tướng mạo bọn chúng có khả năng doạ người chứ võ công cũng chỉ loại tầm tầm, trên giang hồ bất quá được xếp vào hàng phế phẩm hạng ba mà thôi!...", Hàn Chương vuốt cằm nghi hoặc, "thế nhưng cớ sao Hắc Yêu Hồ Trí Hoá lại tuyển bốn tên quái này thượng võ lôi đài cơ chứ?".

Ánh mắt mọi người không hẹn mà gặp, đều cùng hướng đến Chân Trường Đình

Không phụ lòng tin tưởng của số đông, vị trang chủ Trân Tụ Sơn Trang quyền uy liền lập tức nêu rõ nguyên do:

(ĐPKPLNVCV_tập 8) Thiên Hạ Đệ Nhất Trang (edit)_ Đến phủ Khai Phong làm nhân viên công vụTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang