02

43 2 0
                                    

She put smile on her lips while facing her costumer. Ayaw niyang paa-pekto sa nangyari kanina sa banyo. Sabay pumunta sila ng kanyang amo sa costumer. Si Mr. Ling. Hangal rin ito pagdating sa mga babae--wala itong asawa ngunit marami ang mga anak.

"Mr. Ling, I would like to introduce my employee." Sabay pakita sa kanya sa harapan ng matanda." Isn't beautiful?" saad pa ng kanyang Amo.

Walang nakuhang sagot si Madam B sa matanda. Pero nang tumingin siya dito ay alam na niya ang sagot. Kumikinang ang mata ng matanda sa kaharap niya.

Tumingin si Amanda kay Mr. Ling na ngayon kitang-kita niya sa mga mata ang pagnanasa at kagustuhan matikman siya agad. While, as far as she saw what is on Mr. Ling eyes, she use her seductive look. Ito ang kanyang asset pagdating sa trabaho. Mapang-akit na tingin na kahit sino ay siguradong mahuhulog sa tingin niya.

Sabay lahad ng kamay niya. " I'm Amanda nice meeting you "lalong nag-init si Mr.Ling sa mapang-akit ring boses ni Amanda.

Nabibighani ito hindi lang sa tinig kundi pati narin sa maganda niyang mukha. Bumaba ang tingin ni Mr.Ling sa kanyang naka-umbok na dibdib na ngayon kunti na lang ay parang lalabas ang mga ito. Napalunok ang matanda sa kanyang nakikita. Tumingin sa nakalahad na kamay tsaka ito hinawakan.

"Are you happy Mr. Ling?"lumawak ang ngiti ni Madam B nang mapansin nito ang tingin kay Amanda. Hindi nga siya nagkamali.

"Very happy" a husky voice its said habang hindi bumibitaw ang tingin sa dalaga.

"That's good. I will go for now Mr.Ling. She also make sure she give you satisfaction you deserve Mr Ling. Right Amanda?."

Tumingin siya sa Amo na naka-ngiti. " Of course, I will give he could never had before" tsaka tumingin kay Mr. Ling na ngayon mas-lumawak pa ang ngiti.

Tanging sila lang ang nasa upuan. Si April at kasama rin nito ay nasa dulo. Tumingin siya sa kaibigan na ngayon malawak rin ang ngiti. Nang may naramdaman siyang mainit na palad sa kanyang hita. Napadako ang tingin niya rito.

"Is this okay?."tanong ni Mr. Ling sa kanya. Nabigla ang matanda sa sarili niya--why he ask for this?. Samantala hindi naman niya ito ginagawa sa iba. Isa pa bayad si Amanda ngayong gabi , magagawa niya ang lahat ng gusto niya dito. Then why he do like this?.

Lumapit naman ang dalaga  kay Mr. Ling "Yes, Do what you want Mr. Ling" She whispered seductively.

Nahumaling naman ang matanda sa kilos ni Amanda. Tinigasan ito at nag- sisimula ng mag-init ang katawan. He could not resist her lust. Nadadarang ito sa babae.

"Hmmm" napa-ungol bigla si Amanda ng hagurin nito pataas ang kanyang hita.

"Naughty lady. I like it though"ngumisi ito at patuloy sa paghagod sa kanyang hita.

Napapapikit si Amanda sa tindi ng init natatamo niya sa kanyang hita mula sa palad ng matanda. Napapatingala siya habang umuungol. This time, her body wants more indeed. Hindi sapat ang paghagod lang sa kanyang mga hita. Her legs presess more. Kaya ang init nararamdaman niya ay mas lalo pang tumitindi.

Tumigil si Mr. Ling sa kanyang ginagawa dahilan upang maparam ang kanyang init sa katawan. Kung saan init na init na siya gayong nalang may taong inisturbo ang kanilang  ginagawa. Napako ang paningin ni Amanda sa lalaking kaharap nila ngayon. With his creepy  and terrifying looks, kahit sino ay manginginig.

It is all the same untill now--hindi parin nagbabago ang tingin nito tuwing may lumalapit sa kanya. He still obsessed like before. Nanginginig ang kanyang katawan habang naka-upo dito sa malambot na silya. Kita niya sa mukha ng lalaki ang madilim at galit nitong titig sa kanya. She thought it was over now, akala niyang tuluyan na siyang nakatakas sa lalaking ito. Isa rin ito sa dahilan kung bakit tumakas siya noon. Sa pag-aakala niyang isa ito sa kakampi niya but she was betrayed at tinangkang gahasain siya. Isa rin pala ito sa pamilya niya. Kaya hindi niya kasalanan kung bakit tumakas at lumayo-layo. Ito at ang kanyang pamilya ang dahilan kung bakit siya nagka-ganito.

"Who the hell are y--"

Hindi na natapos ni Mr.Ling ang kanyang sasabihin nang suntukin siya nito sa mukha ng binata. Halos napadaos-dos ang matanda sa kina-uupuan niya sa tindi ng suntok natanggap niya. Hinawakan ng matanda ang kanyang mukha at dito napagtanto na may dugo ito mula sa ilong.

Ayaw gumalaw ng katawan ni Amanda. Napako ang katawan at pinagpapawisan sa nangyayari. Mabuti na lang malakas ang tunog dito sa loob at wala ni isa man ang nakapansin sa nangyayari.

Biglang tumayo si Mr. Ling at aaktong suntukin ang binata, ngunit mabilis pa sa kidlat ang kamay ng lalaki at sinuntok niya muli ang matanda dahilan upang mapa-upo ito sa sahig. Tanging titig lang ang ginawa ni Amanda sa nangyayari ngayon. Walang lakas ng loob upang awatin ang binata.

Napadako ang tingin ng binata sa kanya dahilan sa mas lalo siyang nanginig at nabahala. Umiigting mga panga, kunot- noo, madilim na awra at nakakapatay na tingin ang nakikita ni Amanda sa mukha ng binata. Gayong na lamang ang gulat niya na nahawakan ng mariin ang kanyang palapulsuhan. Masakit at parang wala nang dugong dumadaloy sa kanyang kamay dahil sa mariin nitong hawak. Hindi siya makapag-salita o anu pa man. Kusang lumakad ang kanyang mga paa at nagpadala sa hila ng lalaking 'to.

"Anu ba Ezeir!?, Nasasaktan Ako!"

Ngunit wala siyang nakuhang sagot mula sa binata. Kaya gamit ang naipon niyang lakas tinabig niya ang kanyang kamay sa pagkakawak. At nagtagumpay naman siya dito.

Galit niyang tiningnan ang binata habang nakaharap sa kanya. Subalit mas galit pala itong tiningnan siya.

"What the fuck Amanda!!..Ganyan kana pala ngayon!?. What's happening to you!?" Mariin nitong binabanggit ang mga salita.

"Isa kana pala ngayong bayar---" naputol ang sasabihin nito ng magsalita ang dalaga.

"OO...Ezeir, Isa na akong puta , bayaran--prostitute. Kaya pwede umalis kana lang!" Hindi mapigilang sigaw niya. Hindi niya alam ngunit may kirot sa puso niya. Namalayan na lang niya tumulo na Ang kanyang luha.

"Why!? Amanda, Why!?..Dahil ba ito sa nangyari noon?"

"Pwede ba umalis kana!?." diin at pasigaw niyang sabi. Sa totoo lang ayaw na niyang ibalik ang pesting nakaraan niya. Nasasaktan siya tuwing maalala niya 'yon.

"No! sasama ka sa akin!" maotoridad nitong sabi.

Muli hinawakan naman nito ang kanyang kamay at lumakad papuntang parking area. Nagpupumiglas pa siya subalit malakas ang hawak sa kanya ni Ezeir sa kanyang kamay. Huminto sa kotse at pinag-buksan siya.

"Get inside. Wag mong hintayin ako pa ang kakaladkad sa iyo paloob"

Galit na tinitigan niya ang lalaki bago siya pumasok sa loob. Sa ganitong pangyayari, Wala na siyang magagawa. Noon pa man ay ito na ang nasusunod sa kanila.

He's all the same--her bestfriend who are still obsessed with her. Ezeir Falcon.



VetBert23

Club Series #3:TAMING HIS OBSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon