PROLOGUE

[R18] — 🔞.

“Zyprian... O-ohh~”

Makanginig kalamnang halinghing ng dalagita. Napapaigtad ang kanyang balakang at sinasalubong ang bawat mahahabaging mga ulos ng binatilyo.

Napasiwang ng malaki ang kanyang bibig, at bago pa man tumirik ang mga mata ng dalagita ay bahagya pa nitong pinagmasdan ang lumalaho at muling lumilitaw na eksena sa pagitan ng kaniyang magkahiwalay na binti.

Napakapit siya ng mahigpit sa bedsheet, halos mapunit niya ito sa kakahablot dulot ng sunud-sunod at walang humpay na pag labas-masok ng pagkalalake ng binatilyo sa kanyang madulas at masikip na lagusan.

Lumulikha ito ng kakaibang tunog na syang ingay na bumabalot sa apat na sulok ng silid. Kakaibang kaligayahan ang tinatamasa ng dalawa kasabay ng mas pag liyab pa ng kanilang sistema sa dumaang mga segundo.

“Your temple is quite deep dear, it wouldn't be easy to satisfy you. Glad I have a better size to f*ck you up.” His husky voice and moans crooned in the background, “Aren't you so blessed by the gods to be railed this good?” his seductive melodies while pounding her deep to her core is weaving through the air like a secret promise.

“UGHH~ P-prian.” halos mangiyak-ngiyak ito sa sarap, ultimo ang kung saan nito dapat ibaling ang kaniyang ulo ay hindi na mawari ng dalagita.

Sunud-sunod pa ang ginawa nitong makapangyarihang pagbayo, mas binilisan pa nito at mas dinidiinan pa sa kaniyang ikabuturan dahilan upang mas mabaliw pa ang dalaga sa sapilitang pagpasok ng buo ng kaniyang kahabaan sa loob ng kaniyang pwerta na ngayo'y tinatakasan ng mala-gatas na likido.

A very good state of feeling Zyprian made her feel between her trembling legs for the lasting moment of their hot orgasm. The sound of his warm semen squirting all over her slit. Pinagpatuloy niya ang madiin na pag ulos sa dalagita hanggang sa huling pagdaloy ng mainit niyang likido, shooting it perfectly deep in her cervix.

He shut his eyes closed, along with his hip still grinding like crazy and pushing her lower even forward. Meeting all his small trust he continued doing as if he's not finished hooking for pleasures yet. All their juices mixed up. After the fulfilment Zyprian gave, it flows throughout the young woman's sensitive area like a waterfall, dripping down the bedsheet, only then he pulled out.

Mainit at malagkit ang kanilang katawan matapos ang mala-langit nilang pagtatalik. Kasabay ng mabibigat nilang pag hinga at mabilis na pag pintig ng kanilang mga puso, nagtagpo ang mapula't makinang nilang mga mata.

Breathless and flushed, Zyprianʼs eyes fixed into her eyes, a captivating shade of stormy gray, a mix of adoration and regret swirling within his own. "I have a flight," he murmured, his voice laced with a hint of sorrow. "As a pilot, I must go."

The woman's lips quivered, nasasalamin ng kaniyang mata ang marupok na sandaling natagpuan niya sa kanilang kasalukuyang sitwasyon. "I understand," she whispered, a hint of sadness tainting her voice. She couldn't keep him anchored; his wings were destined to soar through the boundless sky.

Knowing time was slipping away, Zyprian leaned over, cupping her face with his large hands. His touch carried both urgency and tenderness, a spellbinding that captured her heart. Softly, he placed a lingering kiss upon her forehead, the warmth of his lips imprinting upon her skin.

"This isn't goodbye, my love," malambing na bulong niya, yet his voice is heavy with unspoken promises. Gently, he eased himself away from her embrace.

With one last lingering gaze, the door closed behind him, filling the room with an undeniable chill.

With the roar of engines beckoning him back into the sky, as he soared through the heavens, Zyprian couldn't shake the weight of his responsibilities as a PLAYBOY PILOT.