TVET - IAS Abiyum Vazhakkarignar Vetriyum - Part 13

AN: Thank you for your support, comments, votes and patience. I will respond to the comments soon.

---------------------

Chit: Vetri! Vaa! Inthammavukkaga nee Abitta nyayam keluppa!

V: Chitappu? Sheddukku pola? Yaaru ivunga? Vangamma! Enna aachu? (the lady bursts out crying) Ei! Ennamma ithu? Chitappu enna vishayam!

Chit: Inthammavukkaga thaan Vetri wait panren. Ivunga purushan pullai ponnunu moonu perayum namma F2 police stationla kodumai pannirukkanga pa! (the lady cries more). Ippove Abitta koottittu poppa! Police karanga panna akkramathukku oru bathil solla solluppa!

V: Chithappu! Iru! Amma azhatheenga! Enna nadanthathunnu sollunga! Naan kattayam ungalukku udhavi seyyaren. Chithappu, tea sollittiya? Intha thanni kudinga first.

Chit: Amma ethuvum saappittirukkathu Vetri. Athan tea, idli, rendum sollirukken. Vangittu Quarter ippo vanthuduvan. Naanum avanum shedukku late-a varomnu Peiyayum Seenuvayum anuppittom. Mathiyathukku mela ponaa pothum.

Quarter comes with tea and idli for the lady. Vetri insists that she should eat. After eating, the lady calms down a bit. She narrates to him what happened during the worst weekend of her life. Her husband and son run a small convenience and vegetable stall in their neighbourhood and refused to pay maamool to the local inspector for the last couple of months as they had some loss due to theft. Because of this, other shopkeepers too refused to pay this month. So, to restore his authority in the neighbourhood, the inspector put a false drug case on them and took them to the police station Friday evening. Since they didn't return till Sunday morning, the teenage daughter of the family went to the station to check on them. And she never returned. Early that morning, when the inspector was not around, one of the older cops informed the mother through someone that the daughter too was brutally assaulted at the police station and gave Vetri's address to take help in this regard. After settling her daughter at home, the mother came to Vetri's office.

V: Amma! Ippo unga ponnai veetula thaniyava vitturukkeenga? Eppadi irukka? Doctortta yaarttayavathu kaattineengala?

Lady: En naathanaaru kooda irukka, thambi! Ava arai mayakkathula irukka! Venam valikkuthu alarikitte irukka! Antha Ettayya ungala kitta pona kattyam uthavi kidaikkumnu sonnathala naan avalai veetula thuni mathi padukka vechuttu odi varen thambi! Autola drivera pathuttu alaritta. Eppadiyo veetukku koottittu vanthen.

V: Sari! Enakku therinja oru samooga sevagi irukkanga! Avunga unga ponnukitta pesi samadhanapaduthi hospital koottitu povanga. Naan ungalai ippo veettukku koottitu poren. Unga ponnu kooda irunga. Mathathai naan pathukkaren.

Vetri arranges for the social worker to come and talk to the girl and take her to the Government Hospital (GH). Before going to the police station, he leaves a brief message for Abi and asks her to call him back as soon as she can.

He then goes to the police station where the father and son are in custody. He reaches out to the elderly cop and gets a few details off the record. He presents himself as their lawyer to the sub-Inspector and asks for the FIR and case details. The sub-inspector starts arguing with Vetri, calls him unmentionable names and threatens him. Right then, Vetri gets a call from Abi and he walks out of the station to attend it.

A: Vetri! Message ketten! Enna achu? Custodyla irukkaravanga eppadi irukkanga? Kabilanukku message anuppittu naanum kilambitten; avanum nera varaan.

V: Avunga rendu perum mosama than irukkanga! Ambulance sollanum. Nadakkara statela avunga illai. Ithula nethikku avungalai pathi visarikka vantha ponnayum naasam pannirukkanga!

Vetri gives the details briefly.

A: Kadvule! Vetri! Antha ponnukku ethavathu protection venuma? Social worker yaarachum anupparen. FIR pottirukkaangala?