💗Chapters-55💗

{Epilogue ♥️}
Small recap: They All have been very happy and glad about Akshay's decision to have became their company's CEO and which was his father's long time dream and also the reason that they've parted ways years ago.

---------------
At the terrace,
Aaru been leaning on Akshay's shoulder after gifting him with lots of unexpected things.

Aaru: Akshu!
Ak: mmm?
Aaru: Appa kita epo pesa pora?
Ak: Adhukaga dhana main ah ipo Chairman post ku sign potu vandhen.

She looked at him.

Aaru: nejamava?
Ak: Sathyama di!
Aaru: (smiled and leaned her head on) Unaku enna avalo pudikuma?
Ak: Enna di? Theriyatha maari kekra? Oru varsham living together la irukom! Evalovo vishayam namakulla nadandhuruku! Innum kuda unna enaku evalo pudikum nu kekra?
Aaru: (giggled) Ponnungaluku epome andha badhil matum avanga bf"s kita irundhu ketute irukanum nu thonum.!
Ak: adhu seriiii (giggled)
Aaru: serii seriii time aachu ellarum theduvaanga vaa keela polaam
Ak: Iru dii konja neram
Aaru: Un aasai elam nalla dhan iruku..aana appa enna thedi mela vandhutaaru na..avalodhan
Ak: Avaruku dhan nama love panradhu theriyum la?
Aaru: (gasped) Enna da loosu maari pesra?
Adhu therinja enkita avaru pesave maataru
Yen..moonja kuda kaata maataru

Akshay giggled inside.

Ak: Apdiyaa?
Aaru: Mmmm.
Ak: Mama!! Inga vaanga !!

He asked looking back at her. To which, Aaru holding her heart beat back for a second and turned to see her father behind. She suddenly relieved from him.

Aaru: (whispered) Appa!

Nandan came forward slowly with a no reaction face while Akshay hid his smile looking at Aaru's panic face.
Nandan stood before Aaru.

Aaru: App..appa adh..adhu...Na..vandhu..Na..

He asked her to stop by showing his hand.

Nand: Innum evlo nalaiku enkita sollama marachurlam nu nenacha?

Aaru: (gulped) Appa..adhu..

Nand: Unna avalo nambunen eh ma? Ellam Veena pocha?

Aaru: Appaa..apdi elam solladha pa

Nand: 4 varsham !! 4 varsham ah..ivana love panraen nu yen sollala? Sathyan solli dhan enaku theriyanum la?

Aaru shrinked her brows and looked at Akshay
to which he nodded with a light smile.

Aaru: Enna pa solra? Ma ..Mama? Mama unkita pesnaara?

Nand: Sathyan namala vitutu poradhuku oru vaarathuku Munna dhan ooruku vandhu..unga rendu per pathi pesi.. epdiyaachu Aaru va en marumagal ah en veetuku kuduthru nu ke..kenj..kenjitu ponaaru ma

Three of them teared up.

Nand: Avalo kettadhuku aprom'un ennala marukka mudiyala ma! Adhaan Akshay thambi ah kooptu enna maamanar ah yethukonga nu ketten

Another surprise for her. She couldn't believe what's happening there. Both her bf n dad are laughing at her innocent face yet confusing face.

Nand : Seringa maapla! Naa keela poren..neenga Ivaluku thelivu paduthunga! Naa varen!

Saying that, Nandan went down leaving Aaru and Akshay for their time.
Akshay saw her still frozen in her place not realising what's happening.
To make her come out of the trance,
He kissed her cheek soundly.

Aaru: Inga nadakradhelaam nejam dhana??
Ak: Yen madam ku namba mudilaya?
Aaru: Sathyama kanavu maadhri iruku da
Ak: Idhukevaa? Apo innum nadaka poradhelaam nee enna solla pora?
Aaru: (gasped) Haan?

Within that, he sealed her lips with his.
He made her to lean on the wall and ate her with full heart and no hesitation. She too responded him with all the love she could give.
After minutes of intimacy, they parted away and she ran out of shy.

After one year,
Akshay and Aaru had been married and gave birth to a beautiful boy baby. They believed that their son in no one but Akshu's father.
They lived happily ever after !💗

~~~~~~~~~~The End❤️~~~~~~~~~
Thank you all for supporting Querencia and Me all these times! I know that this isn't the perfect climax for them yet, since I've been a busy bee these days couldn't think for more!
And hope you'll support me as every time!♥️