🦋Chapter-34🦋

Evening 7pm,
They have booked two rooms in the nearby lodge to change their dresses. In the boys room,

Mu : (gasps in horror) Ennaaa daaa solraa????
Ivan ava iduppa pudichutaanaa???
Th: Amaa daa...ennaa romance ngra??! Ava Ivana paaka ivan avala paaka..yabbhaaa
Ak: (throws his towel on Tharun) Naanga paatha unaku enna vandhuchu??
Th : Single ah iruka en munadi ipdi elaam panna..aprom na summa irupenaa??
Kav: Unaku endha ponnum set aagala ngra kaga naangalum unkuda sanyaasi aahve suthanum nu enna thalai eluthaa?
Th: Iruuu iruu...ipo enna sonna?
Kav: Thirumba lam solla mudiyaathu peh
Th: Nangalum...na? Puriyala??!
Kav's mv : Aathiii namale vaai kuduthu maatikuvon polaye..
Th: Deiii solraaa..!! Enna andha pudhu miss ah crt pantiyaa??
Ak: Ehh chii vaaya moodu....Yendaa avana poi avalo kevalama nenachuta?? Kavin apdi elam panuvaana?? Buthi podhu paaru (slaps Tharun's head)
Mu: Nee dhaan solra..Avan vaaya mooditu summa dhana irukaan? Dei Kavin ! Solraa! Tharun solra maari andha Miss kum..unakum..??! Edhadhu..?
Kav : Dei dei apdi elam onnum illa...neenga romba over ah Karpanai pannama thingura valiya paarunga

Akshay ordered some food for them. And also he didn't forget about that meen varuval(fry) which Sharadha mentioned him earlier.

Ak: Serii unga panchayath elam aprom vechukonga...enaku modhala epdi Aaru va face panradhu nu idea kudunga da..
Enna paatha..avaluku romba embarassing ah irukum (sighs)

Th : Adhaana ?? Un kaariyathula matum kanna ah iruu..!!
Ak: Dei dei solraa..please da..!!
Th: Naa solren..aana nee adha seiviya nu therlaye?
Ak: Ennadhuu? (Looked at him suspiciously)
Kav : Avan edhadhu edaagudama solluvaan da
Th: Seri po naa apo sollala..
Ak : Dei dei iru da..Avan ena solraan nu keppo...
Nee sollu..
Th : Idho ivan irukaan la(Mugil) ivan Gowri ah kooptu engayachu veliya poga solitu..andha gap la nee kadhava thatti room kulla poyidu...
Ak: aprom??? (He asked innocently)
Th: Aprom enna (winks at him) adhan
Ak: Pichuuu kothu parotta potruven unna..!!!

He kicked Tharun down.

Ak: ungita poi keten paaru .
Th: Deii loosu payale...adhuu naa adhu illaa daa!!
Naan poyi main switch ah off panidren..nee andha  gap la ava kita sorry solitu fish fry ah kudthutu vanduru....Nee dhan avala face panna mudila nu sonniye
Ak: aahh...(realises) okay da....
Ana idhu work out aaguma?
Mu: Try panni paakalam!
Kav: Mudinja apdiye propose um panniduu
Ak: Deyy ?!
Kav: Aama da..evalo naal dha iluthutu irupa?
Ak: Propose panna matum..ava apdiyee
I Love You Mamaa..nu odiya varaporaa?
Th: Point uh!!!
Mu: Paravalaa try Panni paaruu...
Kav & Th: Aamaa try pannu!!!
Ak: Seriiii neenga ivalo solreenga naa try panren..
Mu: Iru na phone panren Gowri ku

He called Gowri and told her the plan. She accepted immediately and hung up. She excuses herself from Aaru telling silly reasons and got Outta the room.
Now, Akshay took the box and knocked her room door. She instantly opened and before she realised whom it was, Akshay grabbed her hand and pulled her inside and closed the door.
When he turned to her side, the main switch box has been plucked off by Tharun.

(Aaru's outfit)

(Aaru's outfit)

Aaru : Heyyy who's this??? HELPP !! HELP!!!! POLICE!!!! POLI-
Ak: Heyy Heyy Kathaadha Kathaadha..

He covered her mouth.
She felt safe only when she got to know that's Akshay. But suddenly, a wave of embarassment hit her. She removed his hands and turned aside.

Ak: I'm...I'm sorry Aaru...Na adhu...venumne pannala...Nee slip aana nala dhan..Naa p- pudichen.

She hid her blushy smile although he can't see her face.

Ak: Aprom..Naa edhukaga vandhen na..Athai unaku Inga iruka fish fry lam pudikum nu sonaanga adhu...unakaga dhan naa vangitu vandhen..Indhaa

He forwarded it.

Aaru: angaye ve- vechurunga..!

She was flattened by his effort. Slowly she turned to look at him in the dark.

Aaru: Ve..vera edhaadhu sollanuma?
(She looked at his glistening eyes due to the moonlight)

Ak: Il..illa..illa...vera onnum illa..!

Aaru : mmmmm

Ak: Aah ..candles ... candles venuma??

Aaru: Aah..ama ..adhu enga iruku nu therla

Ak : Iruu iruu naa thedi paakren....

He started searching in the cupboards and draws that's when he turned and dashed on Aaru and fell on the bed with his tough body landed on her  soft one. She shut her eyes due to the sudden fall down. Her face buried in his broad and tough chest, which made her lips kiss that mole on his chest. Due to her soft lips grazing his skin, he gasped for air.

He slowly came down, facing her too close.
Both their heartbeats were in the same pace.
She gulped seeing his biceps and he hitched his breath watching her sweat on her neck.

Her hazel eyes showed the love that he wants from her. He entwined his fingers with her slowly and gripped. They are hesitant and nervous.

Aaru exhaled a hot breath. His lips touched her forehead giving a sprinkle of happiness to her heart. Enclosing her eyes, she relished the moment. He kissed on her eyes, nose and cheeks.
Waited for her little gesture to smash on her lips.

She opened her eyes to check up on him. He smiled and crashed on her lips and took her whole. He eats her while she accepted him whole heartedly. He grabs her neck while other hand rubbed her bare waist.

He forced into her neck and gave hickeys to her while she clenches his hair and pushed into her neck. Their legs tangled to each other.

He got up and

Ak: (in a hoarse voice) I...(breathe hard) I...Love...You!! I Love You So Much

I never take you until you accept me with your whole heart.

Kissed her forehead and went out from the room.

-------------------
Do Vote and Comment Makkale 💕