TVET - IAS Abiyum Vazhakkarignar Vetriyum - Part 1

Começar do início

Pad: Illainga! Naan kooda irukken. Avalukku rathiri ethavathu venumna naan iruntha than sariya irukkum.

Abi is still silent and does her work mechanically. She eats dinner when Padma prompts her and goes to the washroom and comes back. When Padma turns off the light, Abi lies down. After some time, exhaustion takes over and Abi goes to sleep. Next morning, Abi comes down to the dining area and her mother brings her coffee. Abi goes to vomit smelling the coffee.

Per: Avalukku anga tea kudichu pazhakkam agiduchu! Naan inji pottu tea konduvaren Padma!

Abi drinks her tea and has breakfast. Nandhini comes into the house with Abi's bag.

Pad: Vamma Nandhini!

Nan: Chitthi! Ava porul ellam kondu vanthen. Abi! Eppadi irukke?

Abi looks at her blankly.

Pad: Nethikku Vetri sonnathukku appuram ava pesave illaimma! Engalukku ore kavalaiya irukku. Avungappa ezhunthu vanthathum pesi pakkarennu sonnaru!

Nan: Naan enna solrathunne theriyalai Chithi! Avalai pathukkunga! Naan konja naal kazhichu vanthu pakkaren.

She leaves. Surya and Varsha come down and see Nandhini leaving.

Sur: Inthamma enga inga vantha? Abiya avunga veetukku thirumba sevagam panna kooptittu ponala?

Pad: Dei! Ennada ithu? Nethikku Chitappa avalai Abiyoda things eduthuttu vasa sonnaru! Athai koduthuttu poga vantha!

Sur: Ethukku chithi? Avunga veetulenthu en kondu vantheenga? Angaye erichu poda sollavendiyathu thane? Nammalala vangi kodukka mudiyatha? Inimel avan sambanthapatta nyabagam ethuvume avalukku koodathu!

Var: Athellam saringa! Ava vayathula irukkara kuzhanthai? Athu avan varisu thane?

Sur: Athuvum than ethukku? Innum time agalainna pesama kalaichuda sollunga!

Varsha, Padma and Periamma, all three shout at him! Abi finally looks up at Surya and puts a hand on her stomach. She looks around disturbed, then sees her bag, takes it and goes up.

Per: Ennada pechu ithu? Ithellam paavam da! Namma veetula oru kuzhanthai thavazhathannu engikittu irukkom. Ippadi enda pesara?

Var: Ennanga ithu? Avan eppadi vena pottum. Kuzhanthai ennanga pannichu? Ippadi pesatheenga.

Pad: Surya! Unnai kenji kettukkaren! Inimel ippadi pesathe! Ava un vazhikku varama pathukkaren! Intha mathiri pesi ava manasa nogadikkathe. Varsha! Neeyum thanma!

Var: Illai athai! Etho athangathula nethikku sollitten! Naan inimel solla matten athai! Enna irunthalum Abi enakku thangai than! Neenga kavalai padatheenga!

Sur: Ennavo pannunga ellarum! Kaalam poora avan kuzhanthai avalukku avan drogatha nyabaga paduthikitte irukkum. Athukku than sonnen! Athukkaga ellam naan chumma irukka matten. Avanai pathi pesi ava manasai mathathan poren.

SN: Surya! Intha pechai vidu! Oru rendu moonu naal pogattum. Appuram ennanu yosikkalam.

Abi goes into her room and starts putting away her things. She opens the locked cupboard to keep her certificates and other documents. She files them and tries to close the cupboard, but could not. A black cloth is hanging in between. Abi tries to fold it properly and sees that it's Vetri's jeans pants she had cut off for treating his gunshot wound. She caresses the cut she made and a small tremor goes through her body. Slowly, one by one, these tremors become bigger and bigger and then tears start pouring out of her eyes. She starts crying uncontrollably and a wounded cry comes out of her throat. Padma hears this and rushes in and SN follows her. They see her leaning on the open cupboard and holding a pair of jeans pants and crying. Padma hugs Abi and SN helps Padma make them both sit on the bed. SN is about to say something and Padma shushes him and caresses Abi's back. Abi calms down slowly and falls asleep on Padma's lap.