Chap 10

1.8K 108 11
                                    

Chạm trán với '' Anh chồng

*Giới thiệu nhân vật

*Kim Joon Myun (SuHo) - Kim Yura: 21 tuổi, là một cặp song sinh rất xinh đẹp. Ba mẹ của cả hai qua đời trong một vụ tai nạn máy bay, để lại số gia sản vô cùng lớn. Suho là đại ca của băng nhóm lớn nhất của khu vực, anh đảm nhận luôn phần phát triển công ty của gia đình. Yura là một cô giáo mới ra trường, ban ngày là cô giáo ban đêm là ma nữ trong quán bar. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cực kì chịu chơi luôn nhé! Là chủ của mấy shop thời trang trong nước. Coi Luhan như em và rất thích kiếm chuyện cho Luhan chửi.


———————————————————————

Mọi người đang thắc mắc vì sau cô lại nghĩ thế về Luhan?


Cô là em gái của một đại ca khét tiếng trong giới xã hội đen, Luhan là người đã cứu được cô và được anh trai của cô ra sức chiếu cố. Mối quan hệ thân thiết của ba người bắt nguồn từ đó, từ một đêm mưa của 2 năm trước.


*Flashback:

2 năm trước



Luhan phóng xe môtô trên một con đường rất vắng. Tuy điều đó đối với một nhóc lớp 10 là vi phạm luật nhưng đố cha thằng cảnh sát giao thông nào dám đụng vào con trai duy nhất của tập đoàn XL lớn nhất Đại Hàn. Trời đổ mưa và chiếc xe Luhan vẫn lướt trên đường.


Luhan nhận ra cảnh tượng hỗn loạn trước mắt qua ánh đèn xe. Một đám du côn đang dùng bạo lực với một cô gái, Luhan tăng tốc và đâm xe vào cái đám đó làm vài tên ngã nhào ra đất bị thương. Luhan gạt chống rồi tháo mũ bảo hiểm, miệng Luhan nhai kẹo nhóp nhép và đưa đôi mắt bất cần đời nhìn lũ côn đồ trước mặt. Cô gái đó lập tức chạy đến sau lưng Luhan, cái miệng cô ta cứ như cái loa phát thanh:








– Ngon nhào dô kiếm ăn!!!








Mới lúc nãy còn tỏ ra hoảng sợ bây giờ thì lên giọng phát ớn chưa? Luhan bước xuống xe và đánh nhau với cái đám đó túi bụi. Kết quả là 5 tên đó nằm lăn lóc nằm dưới đất trong khi Luhan không hề xước một cái móng tay.






– Yeah! Thắng rồi!!! Thắng rồi!!!! - Cô gái đó tiến đến bên Luhan cười rạng rỡ.








– Stop cái mồm của thím lại giùm tôi! – Luhan nói rồi leo lên xe định chạy đi nhưng cô gái đó giữ Luhan lại.








– Nhóc bỏ tôi lại à?








– Thế thím muốn gì đây? – Luhan đưa đôi mắt lạnh lùng nhìn cô gái đó.






– Người ta mới 19 tuổi thôi mà thím cái gì? Chở tôi về đi!








– Tại sao?






– Tại nhóc đã giúp thì phải giúp cho trót! – cô ta đưa đôi mắt cún con nhìn Luhan.








– Tự đi về đi! Tôi không thích cho người khác đi nhờ! - Luhan nhếch môi rồi tra chìa khóa vào ổ.






[LongFic] [HunHan, ChanBaek, XiuChen] Vợ Yêu LuciferWhere stories live. Discover now