Chap 7

1.4K 99 9
                                    

*Ngày đám cưới

Mọi người đều có mặt đông đủ ở nhà thờ. Gia đinh hai bên ai cũng rất háo hức. Dâu phụ là Baekhyun còn rể phụ là ai thì chắc mọi người cũng biết rồi đấy. Trông Chanyeol xách túi, xách giày, xách quá trời thứ cho Baekhyun mà tội nghiệp ghê. Đáng đời anh! Baekhyun ra hiệu cho Chanyeol lui khi đã đứng trước phòng cô dâu.

Luhan đang nhăn nhó mặt mày vì khó chịu. Lại phải make up và mang cái bộ váy này vào người. Thiệt tình cắn lưỡi tự tử còn sướng hơn. Với tính cách của Luhan thì Luhan sẽ ra sao mọi người cũng biết rồi đấy. Có thấy cô dâu nào mà ngồi vắt chân lên bàn trong khi đang mặc váy cưới chưa? Tuy gương mặt đã được trang điểm nhẹ rất xinh đẹp nhưng lại nghiến răng nghiến lợi than chán.

- Cố gắng đi mà! Chỉ có một lần trong đời thôi đấy! - Baekhyun nhìn Luhan cười khổ.

- Bực bội quá đi mất!

Bỗng một người bạn chạy vào mở cửa phòng hối thúc:

- Luhan à! Đến giờ rồi!

- Biết rồi! Cậu ra ngoài trước đi! - Baekhyun nói với người đó.

Luhan tức tốc đứng dậy chạy ra ngoài. VÀ.......

"Rầâmmm"

Luhan vấp tà váy té một cái rung rinh trời đất.

- Uầy! Phải cẩn thận chứ! Cậu có sao không? - Baekhyun vừa đỡ Luhan vừa suýt xoa.

Luhan hầm hầm tức giận đứng dậy, cái váy đã bị xoạt rách một đường dài. Luhan nhăn nhó mặt mày đập tay lên bàn một cách bực bội.

"Xoạt.... rẹt.."

Vâng! Luhan xé cái váy luôn bà con ạ. Baekhyun mở to hai mắt nhìn Luhan không biết nói gì luôn. Nhưng mà khi Luhan hoàn thành thì cái váy trông không tệ lắm, thành kiểu mới luôn ấy. Phần phía trước ngắn ngang đùi còn phần phía sau thì dài thướt tha. Baekhyun mở tủ lục lọi lấy đôi giày cao gót màu trắng ra cho Luhan mang vào.

Cũng may là Luhan tập mang giày cao gót đã quen rồi không thì nguy mất. Baekhyun kéo tay Luhan để đi ra làm lễ cho kịp giờ.

Mọi người đã chờ sẵn, Sehun chỉnh sửa lại trang phục rồi nhìn về hướng cửa chờ đợi. Ba Luhan dắt tay Luhan bước ra và trao Luhan lại cho Sehun. Buổi lễ cưới bắt đầu dưới những tiếng nhạc du dương. Sehun cầm lấy tay Luhan như những cặp cô dâu chú rể thường làm, nhìn Luhan bằng đôi mắt ấm áp như một người chồng thực sự. Lúc đó tim Luhan cũng bị lệch nhịp khi nhìn khuôn mặt đẹp như thiên sứ của Sehun.

Luhan không hề muốn lễ cưới này diễn ra nhưng sao bây giờ Luhan lại cảm thấy có chút xíu hối hận với cái ý nghĩ đó quá. Một phần nhỏ trong trái tim của Luhan đã mách bảo như thế. Sehun thì cứ ngây người ra nhìn Luhan vì Luhan thực sự rất đẹp. Dù chỉ mới tiếp xúc với nhau được vài tuần nhưng Sehun lại có cảm giác "say nắng" Luhan rồi.

- Hôm nay thực sự vợ rất đẹp! - Sehun thì thầm trong miệng, mắt thì nhìn chăm chăm vào gương mặt Luhan.

Mặt Luhan nóng ran đi nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, Luhan chỉ cười nhẹ với Sehun rồi quay sang hướng khác lảng tránh.

[LongFic] [HunHan, ChanBaek, XiuChen] Vợ Yêu LuciferWhere stories live. Discover now