Magnus Sebastian

Magsimula sa umpisa

"Sir, the second rank in business industry is too close to replace you as the top rank." Dion informed him.

Kumunot ang noo niya sa narinig.  He've gone to far just to be replaced by someone new?

"Kill him." Malamig na utos niya kay Dion.

Napatikhim naman si Dion at napakamot ng batok.

"It's her."

His brows knotted even more.

"Babae?"

Ayaw niyang maniwala. So he see investigates. And there's a sudden grow of interest inside him because of her surname.

Benjamin. A lady Benjamin.

They keep the Benjamin girls in private for safety purposes. But it seems they made an exemption to Hera Juu Benjamin.

She's doing well in business. Says she's good at everything. Almost perfect. Kaya ba hinahayaan ito ng mga Benjamin na mag-publiko?

Hmm, stop searching more about her, Magnus. She's still a competitor.

So, he made a plan. Nalaman niyang kasali ito sa pamamahala ng Benjamin organization. And he'll be having a hard time if he appear as an enemy, so he disguised as Benjamin's men. Para magmukha siyang kakampi  at mapadali lang ang pagpatay niya rito.

Nang lumusob na sila sa isang headquarter. Nakasunod lang siya sa likuran nito kasama ang ibang tauhan. Hinihintay lang niya kung kailan sila mapag-isa.

"Rain, you'll go to fourth floor with your team. Zara, clear the second floor. The others will stay here in the ground." And she has few more instructions about the plan.

And he won't deny it. He was amazed. Amazed on how smart her plan is. It's unique and organized. Totoong matalino ang isang Hera Benjamin.

But the thing about Hera is she just wanted to do things on her own. Hindi ito nagtawag ng tauhan para magpasama sa third floor. Kung hindi pa siya nagkusang sumama dito ay hindi niya ito masasamahan.

"I can handle this but if you insist," she said coldly when he entered the elevator with her.

She's also cold. Parang nawala na sa isip niya ang kalabanin ito. Parang bigla ay nakahanap siya ng kakampi. Parang nakahanap siya ng taong possibleng maiintindihan siya. The'yre similar.

She's cold, she seems tough, does that also mean she have tough life like him?

"Shit!" Malakas na mura ni Hera at hinila siya para hindi matamaan ng bala

His heart went crazy when his body pressed hers. Nakayakap ang isang braso nito sa bewang niya habang ang isang kamay ay ginamit sa pamamaril sa kaban.

Bumukas na pala ang elevator ng hindi niya namamalayan dahil sa pagkakatulala niya.

"Are you okay?" She asked coldly.

Hindi siya nakasagot. He was too busy staring at her familiar face. Parang nakita na niya ito. And her voice, she sounds familiar, too.

"You're a newbie? It's fine to be stupid in the first day, but don't repeat on the second day because I'll be the one to kill you." Malamig na banta ng dalaga.