She glance at Magnus then decided to went to him. Alam niyang napansin na siya nito pero hindi ito nag-abalang lumingon. Abala ito sa pagpapakain ng baka.

"Kumain ka muna." Hindi sinasadyang naging malamig ang boses niya.

Magnus stared at her coldly. She's not the old Hera to be able to tolerate his cold glare. Now that she wreck the wall that she built inside, ay dama niya ang takot na gumapang sa kanya.

"Smiling at other people and can't do it on your own husband?" He almost growled while he says that.

Nag-init ang pisngi niya sa sinabi nito. Hindi agad siya nakaatras nang humakbang papalapit ang binata.

"Or maybe you only do that to your workers, huh? Fine...Ma'am." There's sarcasm on the way he called her.

Napasunod na lang siya ng tingin sa binata na pumasok sa maliit na bahay niya. Nauna na kasi sina Jan kaya sumunod na si Magnus. Napailing na lang siya at sumunod.

Nang nakapasok siya ay umalingawngaw na ang tawa ni Angie. They're all having fun on the table, and she can't help to think about the Hiraeth. Where some of her girl cousin is giggling, some genuinely smiling and talking non-stop. And looking at how Jan and Luhan stealing each others snack remind her of how patay gutom the Benjamin is.

And Atle who's sitting on one of the chair remind her of her husband---wait, she can't compare no one to Magnus---Atle's here?!

Bago pa siya makapagsalita ay nagtapatan na si Magnus at Atle. Both of the same height and body proportion, one looks gorgeous rough and one is angelic soft.

Natahimik rin ang limang naroon, nag-aabang sa sunod na mangyayari sa dalawang binata.

"Sunshine? Why is your worker mad?" Takang tanong ni Atle habang nakatitig pa rin ka Magnus.

"Sunshine?" Magnus' voice is like an acid dripping on her stomach. Halatang hindi nagustuhan ang tawag ng lalaki sa kanya.

"Yeah. She's like a sunshine, she smile like a brightest sun in summer." Atle said.

Magnus' jaw clenched and in just a blink, he punched Atle hard that made the poor guy fell on the floor.

"Magnus Sebastian!" She hissed but Magnus is like a deaf.

"No. She's a snow, she's cold as the snowflakes in winter." Magnus said coldly.

Atle surprisingly just keep on the ground, nanatiling nakayuko at tahimik. Which is unusual kasi alam niyang may kakayahang lumaban ang binata at hindi naman sa may inaasahan siyang away pero nakapagtataka lang ang biglang pananahimik ni Atle.

"Sebastian?" Atle echoed on what she hissed earlier.

Nang mag-angat ng tingin ay nasasalamin ang pamilyar sa dalawang mata.

"You heard her, right. I'm a Sebastian." He said coldly and there's pride on his voice as he mentioned his last name.

"I'm...I'm a Sebastian, too..."

Magnus eyes widen on what Atle said.  Napaatras ito ng isang hakbang at pinasadahan ng tingin ang kapatid na nanatili sa lapag. Atle slowly stood up. Muling nag-lebel ang dalawa.

"You're proud to be a Sebastian... but I hate being one." Atle said bitterly.

"Maxwen..." Magnus muttered.

Isang mapaklang ngisi ang kumawala sa labi ni Atle.

"Maxwen Atle Sebastian." Atle uttered with disgust.

Magnus face softened for younger brother. Maxwen is the second son, the first bastard, and being on his place doesn't seems easy.

But upon remembering what Atle addressed his wife, biglang uminit na naman ang ulo ni Magnus.