Chap 10

3.9K 369 12
                                    

Jin và Jung Kook là anh em họ, Jin lớn hơn Jung Kook 5 tuổi và là người thân còn lại duy nhất của Jung Kook. Lúc ba mẹ Jung Kook mất, Jin đã ở bên cạnh động viên và chăm sóc cậu. Tuy nhiên vì một lí do bất đắc dĩ nên anh phải rời Hàn Quốc để đi đến Trung Quốc một thời gian dài. Và sau đó, anh có tìm Jung Kook nhưng không thể tìm được, dù đã đăng tin tìm khắp mọi nơi nhưng vẫn vô vọng.

Một ngày nọ, có một tin tức cho biết rằng Jung Kook hiện đang ở Seoul, Jin nghe vậy liền cùng vợ là Yoon Gi dọn nhà lên Seoul ở và làm việc, sẵn tiện đi tìm đứa em thất lạc bấy lâu.

...

- Kookie, có phải là em không? Kookie à... hyung tìm em lâu lắm rồi đó, cuộc sống của em ra sao? Có tốt không? Có ai bắt nạt hay ăn hiếp em không? Ủa mà sao em đi chung với giám đốc vậy? [quay sang nhìn Taehyung] nhà em ở đâu...blahblah...

- Hyung à, từ từ thôi.

- Em sống rất tốt, hiện giờ em là người giúp việc của Taehyungie [quay sang nhìn Taehyung] em đang sống ở đây, mọi người đối xử với em tử tế lắm, hyung đừng lo. Hyung với Yoon Gi hyung vẫn khỏe chứ ạ?_ Jung Kook từ tốn

- Ừ, bọn hyung vẫn khỏe. Hyung nhớ em lắm, em dọn về ở chung với hyung đi, lâu rồi không gặp hyung có rất rất rất nhiều chuyện muốn nói với em... À! Hyung chưa dẫn Yoon Gi ra mắt em nữa._Jin nhìn Jung Kook bằng ánh nhìn trìu mến.

Taehyung thật sự không thể chịu đựng được nữa, anh cứ như người ngoài cuộc vậỵ muốn xen vào cũng không được, vì đó là giây phút tái ngộ của hai người thân thất lạc nhau bao nhiêu năm rồi. Taehyung mỉm cười tế nhị, ghé vào tai Jung Kook một điều gì đó, rồi đi thẳng vào nhà.

- Jin, anh nói đi mở cửa mà sao lâu quá vậy, anh chết ở ngoài đó luôn rồi hả? - Ai đó mà ai cũng biết là ai bước ra

- Em xin lỗi chủ tịch, có thể cho em vài phút để nói chuyện với Jung Kookie được không? Đây là em họ thất lạc hơn 10 năm của em, bây giờ em mới gặp được - Jin cúi đầu

- Ờ ờ, vậy chừng nào xong nhớ vào nha, còn Kookie, em nhớ ngủ sớm mai còn đi học.

[tay khều khều Taehyung]

- Taehyungie à, từ bao giờ nhà mình thành chỗ cho người thất lạc tái ngộ vậy?

- Em cũng không biết nữa, thôi mình vào làm việc đi hyung, rồi ngủ sớm.

- Ừ.

Buổi tối hôm đó, hai con người thất lạc giờ đã tìm được nhau, cảm giác gia đình bấy lâu nay bị mất nay lại về với cậu. Jin đã rất lo lắng cho cậu, năn nỉ cậu dọn về ở với hyung ấy nhưng cậu không thể, vì cậu đang mắc nợ Taehyung, cậu không thể bỏ đi như vậy được, lại càng không thể nói chuyện này cho Jin biết. Cậu không muốn ai đó thương hại mình, dù người đó có là anh của mình đi chăng nữa. Với lại ở đây cậu được đối xử tử tế, được Jackson hyung coi như người trong nhà, được mọi người yêu mến...Và quan trọng hơn nữa, là cậu không muốn rời xa anh.

[Shortfic] [VKook] [BTS] [Jark] [GOT7] Hey Babo!! Saranghae ~ [바보 야 !! 사랑해]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ