Chap 1

13.4K 549 12
                                    

Phòng chủ tịch tập đoàn Bulletproof

'Knock Knock'

- Hyung à, em vào được không?

'Im lặng'

- Em vào nhé - [tự động mở cửa bước vào] - Đây là bản hợp đồng đầu tiên của chúng ta với công ty Identify hyung kí gấp cho em nhé!

'Vẫn im lặng'

- Jackie hyung, hyung có nghe em nói không đó?

Tiếp tục im lặng và tự kỉ với con rùa

- YAH !!! JACKSON KIA, HYUNG BỊ GÌ VẬY HẢ?? GỌI MÃI KHÔNG NGHE, HYUNG THÍCH THÌ CƯỚI CON RÙA ĐÓ VỀ NHÀ LÀM VỢ LUÔN ĐI, SUỐT NGÀY LẦM BẦM MÃI KHÔNG BIẾT CHÁN HẢ???

- Ủa Taehyungie, em mới vào hả?

- OH MY GOD!!

- Yah yah! Taehyungie tỉnh lại đi em..

Tổng giám đốc của tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc đã ngất xỉu vì quá sốc trước hành động tự kỉ cấp độ cao của anh mình.

[Flashback]

" - Hyung, hôm nay chúng ta có hẹn đi kí hợp đồng với công ti đối tác đó, hyung chuẩn bị nhanh nhé, 10 phút sau em qua công ty đón

- Ok, hyung biêt rồi "

Jackson chuẩn bị hoàn chỉnh ngoại hình của mình, chiếc áo sơ mi đơn giản cùng với bộ vest sang trọng đã tôn lên nét quyến rũ của một vị chủ tịch trẻ. Bước ra khỏi phòng làm việc, biết bao cô gái đã mém ngất xỉu vì phong độ rạng ngời mà không chói lóa của anh, từng cử chỉ cho tới từng bước đi cùng với đôi mắt vô cảm sâu lắng làm toát lên vẻ lạnh lùng đáng sợ đến không ngờ.

'Ding Ding'

Trước cửa công ty là một vị tổng giám đốc trẻ, nhìn thoáng qua không ai có thể ngờ được là một người thanh niên mới 21 tuổi đầu đã giúp anh mình quản lí một công ty từ nhỏ bé đến nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi này, vẻ ngoài của cậu cũng chẳng thua kém Jackson, cậu khoác lên người một bộ vest xám đơn giản, nhưng không vì thế mà mất đi vẻ kiêu sa và phong độ vốn có của mình, mái tóc được vuốt keo gọn gàng càng tôn lên nét sang trọng. Cậu nở một nụ cười chào đón anh mình, Jackson nhìn thấy cũng cười nhẹ đáp lại Taehyung, ánh mắt anh nhìn Taehyung trở nên ấm áp hơn, khác hẳn với gương mặt vô cảm ngày nào. Đơn giản thôi, vì Taehyung là em trai duy nhất của anh mà, anh thương cậu, thương gia đình mình hơn bât cứ thứ gì trên đời, nếu có ai dám đụng tới cậu, anh quyết liều mạng với chúng và Taehyung cũng vậy. Và phía xa xa, họ đâu biết rằng chính nụ cười đó đã làm các cô nhân viên phải ngất xỉu, cũng phải thôi, ai biểu các người lại có vị chủ tịch và giám đốc đẹp trai đến thế cơ chứ.
.
.
Wang Taehyung và Wang Jackson là hai anh em ruột, ba mẹ mất trong một vụ tai nạn cách đây 3 năm. Jackson lúc đó chỉ mới 20 tuổi nhưng đã tốt nghiệp Đại học để trở về quản lí công ti do ba mình để lại, Taehyung lúc đó 17 tuổi cũng vừa đi học vừa giúp sức cho anh mình. Bằng khối óc thông minh, sáng tạo và vô cùng nhạy bén, chẳng bao lâu sau công ti nhỏ bé ngày nào giờ đã trở thành một tập đoàn nổi danh lừng lẫy chỉ với sự quản lí của hai con người trẻ tuổi.
.
.
Jackson rất lạnh lùng, đôi mắt vô cảm và gương mặt bất cần đời, nhưng lại là một người mưu mẹo, thông minh pha lẫn chút tàn nhẫn, độc ác. Tuy vậy anh lại rất thương yêu em trai, luôn chăm lo và bảo vệ Taehyung hết mực. Bên trong vẻ ngoài lạnh lùng đó là một Jackson ấm áp, đa sầu đa cảm mà chỉ có duy nhất Taehyung mới biết được con người thật của anh mình.
.
.
Taehyung là một playboy, lạnh lùng, đã muốn thứ gì thì phải đoạt cho bằng được bất chấp mọi thủ đoạn, cấu rất thông minh, nhạy bén với khả năng lãnh đạo cực giỏi. Tuy nhiên vì không hứng thú với công việc kinh doanh nên cậu chỉ giúp đỡ anh trai quản lí công ti.

[Shortfic] [VKook] [BTS] [Jark] [GOT7] Hey Babo!! Saranghae ~ [바보 야 !! 사랑해]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ