Thrust after thrust, they finally let go the building tension on their abdomen. Her juice coated on his dick while he shoot it all inside her. Tanging mabigat na hininga at tibok ng puso nila ang maririnig.

Unti-unting bumigat ito sa ibabaw niya. When he glance at her, she's sleeping again. Great.

"THIS is your family's mango plantation?" Hera asked as they reached the Sebastian's wide mango plantation.

They practice monocropping. No other crops were there, talagang mango lang. He brought her here because of the fresh air. Mabuti na lang at napapayag niya itong mapalabas.

His cast is already removed. He can move freely now. Hindi naman kasi masyadong malala ang pagkabali ng braso niya.

"Yes. Do you want one? I can climb one for you." He offered when he caught her staring at the mango fruit.

Parang kanina pa kasi ito nakatitig sa mga manga. Hoping the superstitious ain't true about the pregnant women will look up to the mango tree will make its fruit sour.

Lumingon sa kanya ang asawa at binato siya ng malamig na tingin. Hindi naman siya masisindak sa malamig nitong titig dati but if the pregnant Hera glared at him, hindi niya alam kung bakit siya kinakabahan. He's more nervous with the pregnant Hera rather compared to facing big clients and proposing business proposal.

"Tinitipid mo ba ako, Magnus? You think I only want one?" She asked coldly.

"Uh..."

"Tingin mo ba hindi ko napapansin tuwing tinitipid mo 'ko? You will cook meal at kaunti lang. I fell asleep because I was thinking that kulang lang 'yon sa 'kin! And now you just gave me one mango out of million mango fruit here in your plantation?" Sikmat nito sa kanya habang pinipigilan na manginig ang boses.

Napaawang ang labi niya at natameme. Hindi niya tinitipid si Hera! That's the last thing that comes on his mind. Sadyang kinunti lang ang pagluluto niya sa unang meal kasi alam niyang matutulog ito at siya lang ang kakain n'on, and his second dish when she wake up, magluluto siya na para lang dito kasi nakakakain na siya.

"Wife---"

"Don't wife me." Malamig na asik nito at tinalikuran siya at nagpatuloy sa paglalakad.

He sighed and chase after her. Hinawakan niya ito sa bewang pero tinampal nito ang braso niya paalis.

"Don't touch me!" She hissed.

He groaned and pull her close. Mas lalong nagpumiglas ang asawa at sinamaan siya ng tingin.

"My body is getting big. I'm not used to this body type, I feel so insecure as my body change. You don't even allow me to work out." Reklamo nito.

Hinarap niya ang dalaga sa kanya. Hinawakan niya ito sa mukha para panatilihin ang tingin nito sa kanya at hindi na lumikot. And she can't still even look at him. Her eyes is getting wet from unshed tears.

Ahh, if Hera's behavior right now has a price he'll definitely go rat poor just to witness her like this. Why is she so fucking cute?

"You're perfect, okay? Even you go big as whale, you're still perfect." Pag-aalo niya dito.

"R...really?"

Agad siyang tumango dito.

"Of course---"

"So, you're planning to make me big as whale? You think I can still fight in the underground if I'm that big?!" Histerya nito.

"Well, a research says that the bullet can't penetrate to your organs if you have thick fat---"