"M-mana..mananagot ka sa P-Poderoso. T-they will k-kill you...bitch." Hinang anas nito.

He's using the Poderoso now because he's part of it and thinking that Poderoso will avenge him.

"You lose your rights in Poderoso when you break a rule, Constantine. Harm no comrades. You broke the rule when you bombed the hospital where my husband is." Malamig na anas niya.

Nanlaki ang mata nito. Umubo pa ito ng dugo habang gulat na tumitig sa kanya.

"A-are...are y-you..part of P-Poderoso? Are you...E-Eris?" Gulat na anas nito.

Malamig niya lang tinitigan ang lalaki at tinutok ang baril sa ulo nito.

"I'm Hera Juu Benjamin-Sebastian. The model of excellence...model of perfection." She declare as if that was the solid answer then shot Constantine.

Napatitig muna siya sa walang buhay na katawan ni Constantine bago lumabas ng mansion nito. May paparating na pamilyar na kotse. She alredy know who it is.

"Miss." Bungad ni Zara at lumabas ng kotse.

Siya ang pumalit dito sa driver seat at saka pinaharurot ang sasakyan papunta ng hospital.

After her vengeance, it's time to face the truth. It's either Magnus is alive...or didn't survived at all.

Pagkarating niya sa hospital na kanina ay tayong-tayo pa ngayon ay wasak na. Wala na halos dingding na nakatayo. Everything is ruined.

Her heart ached remembering her last conversation with him. It wouldn't be their last convo if she took take of him. If she only she wasn't heartless.

But, is she still heartless when her heart is aching so bad right now?

Fuck, guilt and conscience. She's worried and hurt for her husband. If only she's not the worst wife... Magnus deserve so much better.

Patuloy paa ang operasyon sa pag-alis ng mga nawasak na dingding para makita kung sino ang mga nadaganan. Hindi pa siguro nahahanap ang asawa niya. He's probably under that ruined thick walls. Her heart ached on that.

"Ma'am, h-hindi ka po pwede diyan." Pigil ng isang pulis dahil akmang pupuntahan niya ang nawasak na hospital para siya mismk ang hahanap sa asawa.

Umiling siya. Magnus might need her. Nais niyang siya mismo ang hahanap sa asawa.

"M-ma'am, hindi po pwede---"

"My husband is there. Why am I not allowed? I will find him on my own!" Mariing anas niya at nilagpasan ang pulis.

"Stop terrorizing the policeman, Hera. It's his job." Anas ng malamig na boses sa may kalayuan.

Napatigil siya sa paglalakad. She slowly look back hoping that she's not wrong in recognizing that voice.

And when their eyes met. All her worry should wash away. But instead, her eyes burn in much emotion she felt she didn't she's capable of feeling.

Magnus is sitting on the ambulance. May benda na sa ulo at naroon pa rin ang benda sa balikat. Sa kaliwang braso naman ay may cast. His arm is broken.

Mabilis na tinahak niya ang distansya nilang dalawa. Napatayo si Magnus dahil sa paglapit niya at bago pa ito magsalita at agad niya itong niyakap ng mahigpit at binaon ang mukha sa leeg nito.

"Wife..."

Wife. She thought that she'll never get to hear him calling her that ever again!

Mas humigpit ang yakap niya dito.

Naramdaman niya ang pagdantay ng braso nitong may cast sa likod niya para yakapin siya pabalik. He can't move his other wounded hand tho.

"I thought I'd lose you..." She whispered but enough for him to hear it.