"Did you lock the door?" He asked coldly.

"Yes.." Paos na sagot niya.

His eyes went darker. Umangat ang sulok ng labi nito sa sagot niya. Bago pa man siya makapagsalita ay muling inangkin nito ang labi niya habang kinalas nito ang sinturon.

Biglang hinawakan ng binata ang buhok niya kaya napatingala siya. She gasped on his move but it made her more hot. Lalo na't hinahalikan na siya nito ng mariin.

"You..are..fucking..mine." He declare between their kisses then he entered her.

Napasinghap siya sa ginawa nito kaya naipasok ng binata ang dila sa bibig niya. She groaned and kiss him back trying to fight with his tongue but she gave up when her mind clouded in pleasure because of his deep and rough thrusts.

"Magnus.." She lowly moan, afraid someone might hear them. Ang binata ay mahinang umuungol rin sa tenga niya habang gigil na umuulos.

Pinatong niya ang kamay sa gilid para suportahan ang sarili sa pagliyad. Magnus held her waist and thrust in faster manner making back arced.

"No one's gonna have you but me, Hera." Mariing saad ng binata at hiniga siya sa mesa daganan siya nito at halikan. She just answer him with a moan between their kisses.

Nang humiwalay ito sa halikan ay habol niya ang hininga. Ramdam na niya ang tensyon sa puson niya. He's getting harder and thicker too. Malapit na sila.

"You're mine. Mine!" He said harshly and release a powerful thrust making her body lost it.

Nanginig ang katawan niya at nilabasan. Magnus followed filling her inside with his juice. Nawala sa isipan niya na hindi siya nakainom ng pills and she's fertile right now.

But she won't get pregnant that fast, right?

Bumagsak ang binata sa ibabaw niya. Magkatapat ang dibdib nila at magkasinglakas ang pintig. Their heart beat on the same manner and the same intensity. Unti-unting humuhupa ang init ng katawan at pumapantay na rin ang hininga.

"I'm married to you, Magnus. My loyalty lies in you. I don't own by anyone but you're the only one who can rightfully call me yours." She said in a low voice in between the cold silence.

Natigilan ang binata sa sinabi niya. Nag-angat ito ng tingin kaya nagsalubong ang malamig na titig nila.

"What if you'll realize that you deserve a better husband?" Magnus asked coldly.

Bumaba ang tingin niya sa basang labi nito. He has the sexiest pinkish lips. She won't deny that it's one of his attractive assets.

"I don't want a better husband." She said while still staring at his lips.

Nag-angat siya ng tingin dito at nakita niyang kanina pa pala ito mariing nakatitig.

"I want the worst one, yet...I got the best." She whispered.

Magnus is not the typical best husband that everybody wants. But Magnus is the best husband that she wants. Magnus can only understand her complexity. He just let her do what she wants even if it's dangerous because he trust her that she can get out alive. He don't do gentleman moves, like opening a door for her, pull a chair, pay for her material things, and treat her like a princess. She's also not obliged to act as a typical wife because he know that's not what Hera wants.

Muli siyang siniil nito ng mainit na halik. It was quite a different kiss but she just shrugged the idea of her head and kiss him back.

"I should die first before they'll get you." Magnus hissed coldly.

"And I won't let you die, bastard." She said and welcome his kiss again.

PAGKABABA nila ay tapos na ang programa. It's time to eat, saktong-sakto lang sa pagbaba nila.