Humakbang siya papalapit at binuksan ang pinto. There, her wife is sitting across Chloe. Nagulat ito ng makita siyang pumasok and his wife throw him cold look.

Mad that he interrupt something?

Naisip niya rin dati minsan that Hera is bi. He hates men on his level, like billionaire men, and he noticed that most of her client are successful businesswoman. She has a thing on smart lady in business.

"What are you doing here?" Hera really has an audacity to ask him that.

Isn't he supposed to ask that?

Tinapatan niya ang lamig na titig nito. Nais niyang mapamura dahil sa maputing balat ng asawa ay mahahalata namumula ito. She's still sick and yet...

"Go home. You're sick." Malamig na utos niya sa asawa.

Hera's color on her cheek and neck doubled. Alam niyang namula ito sa inis dahil sa pag-utos niya. Pero sino ba kasing matigas ang ulo?

"I can do this. Stay out of my business." Mariing saad ni Hera at nasa boses nito ang gusto siyang paalisin.

Chloe didn't able to speak as they argue. Lumingon siya dito.

"I apologize if this may came out unprofessional but my wife," he paused and walk closer to Hera. Nasa mata nito ang pagbabantang huwag gawin ang binabalak niya pero galit siya sa pagsuway nito.

He scoop Hera on her seat. Yakap nito ang bag at alam niyang sa titig nito ay nagpaplano na ito ng masama sa kanya.

"...is sick. I'm setting another meeting with you, Mrs. Benjamin." Propesyonal na saad niya habang nakatitig kay Hera.

"Ah, it's Ms. Forester, Mr. Sebastian." Nahihiyang korekta ni Chloe.

She's not yet married to Hendrix? Tsk. The more he wouldn't let Hera and Chloe stay in the same room.

"Oh, that was a mistake. Let's just meet next day." He said and turn his back to walk away.

"This is the second time you carried me. I'm going to kill you now." Nangangalaiting bulong ni Hera.

"And this is the second time you didn't listen to me. On your  third time I won't hesitate to spank you, Hera. Try me." Malamig na banta niya rito at humakbang papasok sa elevator.

Mas lalong namula ang pisngi ni Hera. Nagpumiglas na ito dahil silang dalawa lang sa elevator kaya binaba niya ang dalaga. Agad siyang pinaulanan ng suntok sa dibdib na agad naman niyang pinigilan.

"Stop. You're sick." Mariing saad niya.

"Stop treating me like a child you, bastard." Gigil na saad ni Hera.

"Then stop acting like one." He said while staring at her blankly.

"I'm not! Nababaliw ka na, Magnus. Stop that stupid caring behavior of yours." She spat angrily and fixed her posture before the elevator opens.

Nang bumukas iyon ay taas noong lumabas si Hera na parang walang nangyari. They're stared by the people around wondering why the both of them is here and why the meeting ended up so fast. Isang metro ang distansya nila sa isa't-isa habang diretso lamang ang tingin sa nilalakaran.

When she was about to get inside her car, he held her waist and drag her inside his and almost throw her inside.

"Fuck you, Sebastian." She hissed coldly and closed  his door hard.

Napailing na lang siya at umikot sa likuran para tumungo sa driver seat. But that was his mistake because Hera proceeded to driver seat and since he left his keys, pinaandar nito ang kotse at pinaharurot paalis.