"What's happening here?" Hera's cold voice filled the room.

"What organization you're serving for?" Malamig na tanong niya sa lalaki.

Hera step closer. Kumunot ang noo nito ng hindi makilala ang lalaki. She's also expecting that James to deliver their soup. There's a sabotaged.

"Kill me. I wouldn't tell." The man smirked.

Hera drop down and held the man head to twist it. Akala niya ay papatayin na nito ang lalaki pero pinakita lang ng asawa sa kanya kung anong nakatattoo sa likod nito.

Vanacci.

"Fuck, Vanacci." Mura niya at tuluyan ng pinatulog ang lalaki.

"Nakaalitan niyo ang mga Vanacci?" Hera asked probably wondering why a Vanacci is attacking him.

Playing innocent, Hera? Act like you don't know anything but you're probably the Paragon...or Eris.

Nilingon niya ang asawa at mariin itong tinitigan but like the usual, she just give him a cold look.

Hmm. Let's play your game, wife.

"Yes. They're bad." Sabi niya.

Kumunot ang noo ni Hera at umiling.

"No, they're not. They help the underground to maintain the peace even tho it's naturally chaotic. They eliminate organization that try to start a bloody war underground." Hera contradict.

Kumunot ang noo niya at tumayo. Binitawan ang walang malay na lalaki.

"That's Poderoso's work. Not the Vanacci." Mariing saad niya.

So, that's how she played being innocent? Na kunwari ay kinakampiham nito ang Vanacci para hindi halata. Tsk. If he happens to be a stranger to Hera, he might believe her. But he's her husband, kaya alam niyang nagpapanggap lang ito. Ang problema lang ay hindi niya alam kung ang Paragon ba o si Eris ang dalaga.

"Poderoso? That shitty organization that's composed of narcissistic men?" Hera said mockingly.

His jaw clenched on what he said. He shouldn't be trigger kasi alam niyang nagpapanggap lang ito. That she's on Paragon's side pero why does her acting is so good that he's starting to believe that she's neither the Paragon or Eris.

"Poderoso are much better than Vanacci. They play dirty. Inaangkin nila ang gawa ng mga Poderoso." Mariing saad niya.

"Do you have any proof na gawa niyo 'yon? Or you're just saying that because narcissism runs in your ego that you can't accept Vanacci's are much better than Poderoso?" Panunuya pa nito.

His jaw clenched. Hindi niya gusto ang patutunguhan ng usapang ito.

"Stop." He said firmly.

"If you weren't my husband, I'll side the Vanacci. But my loyalties lies in the name I'm carrying now. You should be thankful." Malamig na saad ni Hera at iniwan siya sa kusina kasama ang walang malay na Vanacci.

Inis niyang tinadyakan ang lalaki. If it weren't for him, okay pa sana sila Hera at naglalaro na sa apoy! Fuck.

HINDI na sila nagkibuan pagkatapos nilang maligo at magbihis. They're already packing their things dahil sa isang emergency meeting. They're already on the private plane now. Magkalayong upuan na at kapwa walang planong imikan ang isa't-isa.

That's for the whole ride. Pagkarating nila ay diretso sila sa kompanya ni Vistal.

Everyone's eyes followed the both of them as they entered the Vistal Inc. May isang metrong distansya sila sa isa't-isa.