Untitled Part 12

59 0 0
                                    

            Trấn Nguyên Tử chính là chuẩn thánh đỉnh phong cao thủ, Hồng Vân chính là Trấn Nguyên Tử bạn cũ. Cũng là chuẩn thánh đỉnh phong cao thủ. Kết quả, yêu sư Côn Bằng vậy mà cùng Đế Tuấn đem Hồng Vân vây công chí tử. Mà Trấn Nguyên Tử vậy mà đến báo thù cũng không  dám.

            Khi đó Yêu tộc mới có thể chân chính xem như cường đại. Nếu không  phải cuối cùng Yêu tộc cùng Vu tộc hai tộc đại chiến, thiên hạ này vẫn là Yêu tộc định đoạt. Cho dù như vậy, Yêu tộc vẫn là để lại phần đông cao thủ, mà Tiệt giáo bên trong đại bộ phận cao thủ đều là Yêu tộc người trong, những cao thủ này tuyệt đối hết phát nổ Xiển giáo cái kia chút ít Kim Tiên.

            Cho nên, những...này Yêu tộc Yêu Vương bọn họ như thế nào sẽ phục tùng hiện tại Thiên đình quản hạt đâu này? Cho nên, những...này Yêu Vương tại hạ giới là mê hoặc làm Vương, bốn phía tung hoành. Liền Ngọc đế cũng không  thể quản lý bọn hắn, cho nên, Ngọc đế đối với sự phát hiện này giống như tự nhiên là xem không  xem qua rồi.

            Phải biết, Ngọc đế là thứ độc tài tâm cực trọng nhân vật. Vì chân chính thống trị Tam Giới, hắn liền Nguyên Thủy Thiên Tôn mặt mũi cũng dám không  để cho, hắn lại làm sao có thể tùy ý những...này Yêu tộc tại hạ giới là mê hoặc, ảnh hưởng hắn thống trị đâu này?

            Lý Vân Phi nhíu mày hướng Sa Ngộ Tịnh hỏi: "Vậy ngươi hạ phàm là mê hoặc trước khi Ngọc đế vẫn là cho ngươi làm cái gì? Ví dụ như kết giao các lộ Yêu Vương các loại mệnh lệnh?"

            Sa Ngộ Tịnh rung lắc đầu nói: "Đã không  có, Ngọc đế chỉ là ra lệnh cho ta đem sở hữu tất cả hòa thượng đều giết mất, bất kể là hay không  thỉnh kinh hòa thượng, đều giết mất. Ngoại trừ mệnh lệnh này bên ngoài, liền không  có hắn mệnh lệnh của hắn rồi"

            Lý Vân Phi gãi gãi cái mũi, hắn hiện tại cũng rất kỳ quái, dọc theo con đường này giết chết nhiều như vậy Yêu Vương, rốt cuộc là Ngọc đế mệnh lệnh hầu tử giết chết đấy. Vẫn là hầu tử tự chủ trương, đem những...này dược vật toàn bộ giết chết đấy, Lý Vân Phi hiện tại đối với những chuyện này nổi lên một ít hoài nghi.

            Bất quá Ngọc đế cáo già, làm việc cẩn thận, dù cho Lý Vân Phi biết rõ tương lai lịch sử, nhưng vẫn là không  biết, Ngọc đế mục đích cùng âm mưu của hắn.

            Sa Ngộ Tịnh trông thấy Lý Vân Phi cau mày tại đó trầm tư, vội vàng nói: "Đại tiên, ta biết đến nói tất cả, phải hay là không  có thể đi rồi hả?"

            Lý Vân Phi nghĩ nghĩ, nói: "Ta hỏi lại ngươi cuối cùng một vấn đề, hỏi xong ngươi có thể đi thôi!"

《 quật khởi tại võ hiệp thế giới 》Where stories live. Discover now