Untitled Part 4

56 0 0
                                    

Quyển 2: : Đại Đường Song Long Truyện Chương 131: : Động thủ

            Thời gian đổi mới: 2011- 10- 28

            Sư Phi Huyên há miệng, sau đó một câu nói cũng không có nói ra đến, cuối cùng, bất đắc dĩ nhắm lại nàng tấm kia phong tình vạn chủng cái miệng anh đào nhỏ nhắn.

            Không tham nổi giận đùng đùng hỏi: "Vậy ngươi lại giải thích thế nào cái kia bốn tấm cùng các ngươi mặt giống nhau như đúc? Cũng không thể nói các ngươi có sinh đôi huynh đệ chứ?"

            Lý Vân Phi trầm giọng nói: "Chúng ta xác thực không có sinh đôi huynh đệ! Thế nhưng theo ta được biết trên giang hồ có loại mặt nạ da người, nó có thể làm cùng chân nhân không khác! Ta hoài nghi là có người cố ý giả dạng làm bên ngoài bốn người bộ dáng. Bằng không, ta một người đi là được rồi, làm gì còn mang theo bọn hắn ba cái đây! Còn không che mặt. Các vị cho ta phân xử thử, ta Lý Vân Phi như là ngu như vậy người sao?"

            Chung quanh đám người kia cũng bắt đầu nghị luận sôi nổi, giống như là đã tin tưởng Lý Vân Phi lời nói, dù sao ai cũng không có trực tiếp chứng minh Hoà Thị Bích là Lý Vân Phi trộm lấy. Hơn nữa, Lý Vân Phi giải thích cũng có thể tiếp thu, chủ yếu nhất chính là Lý Vân Phi là cái cường giả, ai cũng sẽ không liều lĩnh bị giết nguy hiểm đi đắc tội một cường giả. Dù sao ai cũng không ngốc!

            Nhàn rỗi hòa thượng xem thấy người chung quanh bắt đầu nghị luận sôi nổi, một chưởng liền đánh hướng Lý Vân Phi, thật mạnh một chưởng, lại như như cuồng phong đánh tới, Lý Vân Phi sững sờ, lão hòa thượng này có ý gì, dĩ nhiên vào lúc này động thủ, Lý Vân Phi đương nhiên không sợ, buổi tối hôm qua hắn liền thử ra đến, nhàn rỗi hòa thượng cùng mình trước kia thực lực kém không nhiều, tối hôm qua hai người đều bị thương, mà Lý Vân Phi bị Hoà Thị Bích sức mạnh chữa tốt nội thương, mà nhàn rỗi hòa thượng sẽ không có số may như vậy rồi. Hơn nữa, coi như xong nhàn rỗi và còn chưa có tổn thương, Lý Vân Phi cũng không sợ, sau khi đột phá hắn cùng Tam Đại Tông Sư không kém bao nhiêu, như thế nào lại sợ nhàn rỗi hòa thượng đây này.

            Lý Vân Phi cũng không tránh né, một chưởng liền tiến lên nghênh tiếp, một tiếng vang thật lớn, hai cái bàn tay người kích đánh vào nhau, Lý Vân Phi không có chuyện gì. Mà nhàn rỗi hòa thượng nhưng là thảm, tối hôm qua nội thương, thêm vào Lý Vân Phi không có nương tay, một chưởng này xuống, nhàn rỗi hòa thượng một ngụm máu liền phun ra ngoài. Cả người lui về phía sau ba bước sau, bị Ninh Đạo Kỳ nhẹ nhàng xưng ở.

            Lý Vân Phi không buông không tha vài bước tiến lên, một chưởng đánh về phía nhàn rỗi hòa thượng, nhàn rỗi hòa thượng vội vàng hai tay ra hết, hai chưởng hợp lực tiếp được Lý Vân Phi công kích, Lý Vân Phi trong lòng cười gằn, xem đến cái này lão hòa thượng vẫn là chưa tin chính mình, dĩ nhiên tự mình ra tay thử mình phải hay không bị thương, cũng thuận tiện thử xem nội công của mình tu vi. Hắn nằm mơ đều không nghĩ tới Lý Vân Phi toàn bộ nội lực được rồi, liền nội lực đều trướng rất nhiều. Hiện tại Lý Vân Phi đả thương, đánh chết hắn, những người còn lại cũng không thể nói gì được, dù sao hắn động thủ trước. Đột nhiên đánh lén tiểu bối, còn bị đả thương, đánh chết. Người này ném đi được rồi. Nơi này như thế nhiều người giang hồ sĩ. Không cần mấy ngày, e sợ Tịnh Niệm Thiện Viện chưởng môn nhân đánh lén Lý Vân Phi, ngược lại bị Lý Vân Phi đả thương, tin tức này liền truyền khắp giang hồ.

《 quật khởi tại võ hiệp thế giới 》Where stories live. Discover now