Untitled Part 10

49 0 0
                                    

Quyển thứ ba : Phong vân Chương 501: : Nối liền linh mạch

            Lý Vân Phi cảm giác được vô cùng vô tận linh khí đều tràn vào trong thân thể của mình, không ngừng rửa sạch thân thể của mình, Lý Vân Phi cảm giác được chính mình có loại trước nay chưa từng có cảm giác thoải mái. Để Lý Vân Phi cơ hồ không muốn cho lông mày dài đem linh mạch tiếp thượng.

            Bất quá, đây chỉ là Lý Vân Phi tưởng tượng mà thôi. Lông mày dài đến cùng hay là dùng pháp lực sắp đứt nứt linh mạch nhận đi tới, sau đó, không ngừng đem pháp lực đưa vào linh mạch gãy vỡ nơi. Chậm rãi đem linh mạch nối liền.

            Lý Vân Phi đứng ở lông mày dài trước mặt, nhìn lông mày dài dùng hết pháp lực đem linh mạch tiếp cùng nhau, sau đó chậm rãi ôn dưỡng linh mạch, làm cho linh mạch gãy vỡ nơi một chút khép lại.

            Tại lông mày dài nỗ lực, linh mạch một chút càng hợp lại cùng nhau, thế nhưng, này linh mạch gãy vỡ nơi thật sự là quá lớn. Không phải đơn giản như vậy liền có thể nối lại. Linh mạch gãy vỡ nơi tuy rằng một chút nối liền, thế nhưng, này nối liền nơi và toàn bộ gãy vỡ nơi so với, thật sự là quá nhỏ.

            Cứ như vậy, lông mày dài một chút đưa vào pháp lực, một chút sắp đứt chỗ đau nối liền, một ngày, hai ngày, ba ngày. Lông mày dài còn đang kiên trì, bất quá xem sắc mặt của hắn, Lý Vân Phi liền biết, lông mày dài không kiên trì được thời gian quá lâu rồi.

            Quả nhiên không ra Lý Vân Phi sở liệu, lông mày dài sắc mặt đột nhiên biến trắng bệch, sau đó lớn tiếng đối Lý Vân Phi nói: "Tiểu hữu, hỗ trợ!" Nói xong, dụng hết toàn lực đem hai tay từ linh mạch nơi kéo ra, sau đó liền ngồi dưới đất đánh tới ngồi đến.

            Lý Vân Phi liền vội vàng tiến lên, đem hai tay đặt ở linh mạch gãy vỡ nơi, làm Lý Vân Phi vừa đem hai tay đặt ở gãy vỡ nơi thời điểm, một luồng sức hút từ linh mạch nơi truyền đến, không ngừng hấp thu Lý Vân Phi trong thân thể chân nguyên.

            Lý Vân Phi vội vã ổn định chân nguyên, chậm rãi phát ra, một chút đem chân khí truyền vào linh mạch gãy vỡ nơi, Lý Vân Phi một bên chậm rãi đem chân khí truyền vào linh mạch bên trong, một bên chậm rãi khôi phục chân khí. Tuy rằng truyền vào chân khí so với khôi phục chân khí phải nhiều. Thế nhưng, như vậy có thể để cho Lý Vân Phi nhiều kiên trì một quãng thời gian.

            Lý Vân Phi bắt đầu khổ cực làm việc. Nói cho cùng, Lý Vân Phi rốt cuộc là người trẻ tuổi, kiên trì thời gian chính là so với lông mày dài muốn dài, thế nhưng, Lý Vân Phi đến cùng không phải người sắt, làm Lý Vân Phi kiên trì đến ngày thứ năm thời điểm, hắn thật sự là không kiên trì nổi, vội vã lớn tiếng nói: "Mau tới người hỗ trợ. Ta thực sự không kiên trì nổi." Nói xong Lý Vân Phi dùng sức đem hai tay từ linh mạch nơi kéo xuống.

《 quật khởi tại võ hiệp thế giới 》Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin