Untitled Part 11

41 0 0
                                    

Quyển thứ tư : Thục Sơn Truyện Chương 561: : Như ý kim cô bổng

            Tôn Ngộ Không cùng cái khác hết thảy con khỉ đều giống nhau, nơi nào đều không sống được, cùng Lý Vân Phi kết bái về sau, Tôn Ngộ Không liền kéo Lý Vân Phi chung quanh đi bái phỏng các lộ yêu vương, kết giao khắp nơi Tán Tiên. Tại ngắn ngủi này trong vòng nửa tháng, Lý Vân Phi cùng Tôn Ngộ Không hai người đều phải đem toàn bộ Đông Hải đều phải đi dạo toàn bộ!

            Ngày hôm nay, Tôn Ngộ Không lôi kéo Lý Vân Phi đến trong đông hải cá voi Vương địa bàn uống rượu, liền phi hành trên không trung thời điểm, Lý Vân Phi hai người đột nhiên cảm giác được một cổ cường đại khí tức từ phương xa chậm rãi hướng về phương hướng của mình di động.

            Lý Vân Phi giương mắt vừa nhìn, đã nhìn thấy nơi xa đen nhánh một mảnh, từng tiếng binh khí va chạm âm thanh từ đằng xa truyền đến. Lý Vân Phi lôi kéo Tôn Ngộ Không muốn tránh ra. Bởi vì nơi xa là có người tại giao thủ, Lý Vân Phi cùng Tôn Ngộ Không chặn lại rồi con đường của bọn họ, cho nên, Lý Vân Phi muốn để con đường cho giao thủ người. Tiết kiệm gây trở ngại người ta giao thủ!

            Tôn Ngộ Không lập tức liền không muốn, Tôn Ngộ Không là người nào, phần tử hiếu chiến bên trong phần tử hiếu chiến. Nghe thấy có cao thủ giao thủ, lập tức liền nhiệt huyết sôi trào lên, lôi kéo Lý Vân Phi liền muốn hướng về người ta nơi giao thủ bay đi.

            Lý Vân Phi không phải là Tôn Ngộ Không cái này trẻ con miệng còn hôi sữa, người ta đánh chính là hảo hảo, ngươi chạy đi ảnh hưởng người ta, là ai cũng sẽ không nguyện ý vị diện lữ hành chỉ nam. Thế là, Lý Vân Phi đã nghĩ kéo Tôn Ngộ Không.

            Nhưng là, Tôn Ngộ Không mặc dù là con khỉ, thế nhưng tính khí so với ngưu còn cứng rắn, nói cái gì cũng không muốn né tránh, tung người một cái hướng về nơi giao thủ bay đi. Lý Vân Phi tuy rằng sức chiến đấu không kém gì Tôn Ngộ Không. Thế nhưng phi hành pháp thuật lại là đoản bản. Làm sao có khả năng so với Tôn Ngộ Không một cái bổ nhào mười vạn tám ngàn dặm còn xa hơn đâu này? Thế là, Lý Vân Phi một cái không kéo, Tôn Ngộ Không liền bay đến nơi giao thủ, Lý Vân Phi cũng vội vàng đuổi theo đi vào.

            Tôn Ngộ Không vừa bay tới đó, cái kia hai cái giao thủ người biến ngừng lại. Một mặt bất thiện đón nhận Tôn Ngộ Không. Lý Vân Phi vội vã bay qua, nhìn thấy hai cái giao thủ người, lập tức sững sờ ở chỗ kia.

《 quật khởi tại võ hiệp thế giới 》Where stories live. Discover now