Quan Thanh 15

2.4K 18 2
                                    

Quan Thanh

Tác giả: Cách Ngư

Thể loại: Đô Thị - Quan Trường

Nhóm dịch: KoCo

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 697: lần đầu giao phong - rắp tâm để ở đâu ?

Chu Hiểu Tường có vài phần ‘thái độ’, khiến Mã Minh Cơ hơi không thoải mái trogn lòng, người này chẳng qua là một thư ký của Phó Chủ tịch thành phố, không ngờ cũng bưng cái giá lên. Nhìn qua, thư ký và lãnh đạo cùng một phong cách, Hầu Dương Minh này cực kỳ kiêu ngạo, ngay cả thư ký mới theo gã không tới hai ngày cũng bưng cái giá.

Lời này không sai, Chu Hiểu Tường vốn là một thư ký bình thường không có việc ở Văn phòng Thư ký UBND thành phố, vốn không có tật xấu gì; nhưng sau khi Hầu Dương Minh tới chọn thư ký, trong lúc vô ý chọn trúng gã, từ một nhân viên bình thường đột nhiên lập tức trở thành thư ký của ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch thành phố, hai ngày này, tâm tính Chu Hiểu Tường ít nhiều có thay đổi tinh tế. Loại cảm giác này, đại để không khác gì lắm so với một tên ăn mày đột nhiên cơ duyên xảo hợp biến thành nhà giàu mới nổi.

Chu Hiểu Tường là thư ký Phó Chủ tịch thành phố, phát hiện lai lịch lãnh đạo của mình lớn, có tư thế không quá để Phó Chủ tịch thành phố bình thường khác vào mắt... Mà ‘cảm xúc’ của Hầu Dương Minh tự nhiên cũng ảnh hưởng tới. Trong lúc nhất thời, Chu Hiểu Tường tràn đầy đắc ý, cảm thấy tiền đồ sáng sủa hy vọng ở phía trước.

Cho dù hơi bất mãn đối với ‘ngạo khí’ của Chu Hiểu Tường, nhưng tốt xấu Mã Minh Cơ coi như là cán bộ lãnh đạo kiến thức rộng rãi có cấp bậc nhất định, tự nhiên sẽ không chấp nhặt với một thư ký. Gã khẽ mỉm cười, gật đầu liền gõ của phòng Hầu Dương Minh.

Gõ ba lượt, bên trong không động tĩnh. Mã Minh Cơ dừng lại một chút, lại gõ ba lượt, bên trong vẫn không hề có động tĩnh. Mã Minh Cơ nhíu mày, tiếng gõ cửa tăng thêm.

Thùng thùng thùng!

Lại qua vài tiếng, bên trong mới truyền ra tiếng một người trầm thấp nhưng rất có khí thế bức người:

- Tiến vào.

Mã Minh Cơ đẩy cửa mà vào, sau khi vào phát hiện Hầu Dương Minh đang dựa bàn viết cái gì, đầu cũng không ngẩng.

- Chủ tịch thành phố Hầu.

Mã Minh Cơ cười chào đón.

Hầu Dương Minh chậm rãi buông bút trong tay, ngẩng đầu liếc Mã Minh Cơ một cái, thản nhiên cười:

- Phó Viện trưởng Mã, xin chào, mời ngồi. Thế nào, tìm tôi có việc sao?

Thái độ của Hầu Dương Minh này đương nhiên không tính nhiệt tình, nhưng chưa tới lạnh nhạt bao nhiêu. Mã Minh Cơ là cán bộ huyện cấp Cục, gã lại là cấp Phó Giám đốc Sở, còn là ủy viên thường vụ Thành ủy, đối mặt Mã Minh Cơ, gã bưng cái giá cũng là chuyện trong tình lý. Tuy rằng Mã Minh Cơ thân trong hệ thống giáo dục cũng không phải cơ quan quan trường thuần khiết, nhưng chút ‘cảm giác chừng mặc’ ấy Mã Minh Cơ vẫn rõ ràng.

Quan Thanh fullDove le storie prendono vita. Scoprilo ora