Quan Thanh 9

4.1K 19 0
                                    

Quan Thanh

Tác giả: Cách Ngư

Thể loại: Đô Thị - Quan Trường

Nhóm dịch: KoCo

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 369: Tiến cử Cổ Trường Lăng

- Ở huyện Quy Ninh, nền nông nghiệp sinh thái như cây mùa xuân mà phát triển. Nền nông nghiệp sinh thái ở khu kinh tế mới Tư Hà đã lợi dụng sự tuần hoàn để tiết kiệm nguồn năng lượng, ưu thế hóa hoàn cảnh. Nhiều loại sản nghiệp kết hợp với nhau không chỉ phát triển mạnh khu vực kinh tế huyện, mà còn giúp nông dân tăng thu nhập, tiết kiệm chi tiêu. Hai mươi ngàn nhân khẩu trong toàn bộ tỉnh đã dẫn đầu trong việc thông khí metan đến từng hộ gia đình, làm thành điểm mấu chốt trong việc thành lập công trình nông nghiệp sinh thái trong cả nước. Tỉnh đã cấp cho công trình nông nghiệp thí điểm ở ba nơi, mở rộng việc phát triển khí metan, gieo trồng những loại rau quả không bị ô nhiễm môi trường, xúc tiến nông dân địa phương tăng thu nhập.

Sáng sớm hôm sau, Hạ Hiểu Tuyết và An Tại Đào rời khỏi Trần gia về lại Quy Ninh. Ngồi trên xe, Hạ Hiểu Tuyết tùy ý lật xem tờ báo chiều Đông Sơn, trong đó vô tình thấy ở trang 3 một bài báo về khu kinh tế nông nghiệp sinh thái Tư Hà thì liền cười hì hì, giơ báo lên:

- Ông xã, khu kinh tế của anh không tồi đấy. Em ở nước Mỹ cũng còn nghe thấy. Đúng rồi, ở khu kinh tế của anh có sản phẩm nông nghiệp nào cần bán ra thị trường nước Mỹ hay không?

An Tại Đào cười nói:

- Nguồn tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp sinh thái của khu kinh tế mới Tư Hà ở Nam Dương và Đông Nam Á cũng khá nhiều rồi, gần như là cung không đủ cầu. Còn các sản phẩm khác thì tạm thời vẫn còn chưa hoàn thành. Hơn nữa, người Mỹ đối với các sản phẩm nhập khẩu vẫn còn đặt ra những tiêu chuẩn chứng thực. Ngoài ra thì phí tổn mậu dịch rất lớn, chi bằng tiêu thụ trong nước thoải mái hơn.

Hạ Hiểu Tuyết cười khẽ:

- Ông xã không thể nói như vậy. Sao không để công ty của em làm đại lý cho anh? Em đang chuẩn bị về phương diện này.

An Tại Đào ngẩn ra:

- Em?

Hạ Hiểu Tuyết bĩu môi nói:

- Công ty tụi em không được sao? Thực lực của công ty An Hạ trong nước đang ở đỉnh cao. Anh là Chủ tịch huyện, còn em là Chủ tịch hội đồng quản trị công ty An Hạ. Chúng ta tuy rằng là vợ chồng nhưng khi giải quyết công việc thì chúng ta là đối tác. Các anh đang thu hút đầu tư thì cũng nên để công ty An Hạ gia nhập vào.

An Tại Đào cười khổ một tiếng:

- Hiểu Tuyết, tụi em là Đại Bồ Tát, còn tụi anh chỉ là một ngôi miếu nhỏ. Các em đường đường là công ty đa quốc gia, sao có thể nhìn đến một huyện vùng xa như của anh chứ? Thôi đi, nếu em cảm thấy hứng thú thì đến khu kinh tế nói chuyện với chị Tôn.

Quan Thanh fullUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum