Quan Thanh 7

3.7K 19 1
                                    

Quan Thanh

Tác giả: Cách Ngư

Thể loại: Đô Thị - Quan Trường

Nhóm dịch: KoCo

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 272: Đi Ủy ban Kỷ luật Trung Ương.

Trong lúc nói chuyện điện thoại, An Tại Đào kỳ thật không có rời khỏi huyện Quy Ninh. Hắn cúp điện thoại, đậu xe bên ngoài khu nhà ở, nhìn thấy Mã Hiểu Yến mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng, cùng chiếc quần đùi, chân mang đôi giày thể thao màu trắng cùng chiếc túi du lịch bước nhanh đến, khóe miệng không kìm nổi nụ cười tươi.

Mã Hiểu Yến vội vàng mở cửa xe, leo lên chỗ lái phụ, nói một hai câu với An Tại Đào rồi quay đầu lại phía sau:

- Chào Trúc Tử!

- Chào chị Hiểu Yến!

Trúc Tử cười hì hì nói.

- Phó bí thư An!

Mã Hiểu Yến thần sắc có chút kích động và hưng phấn. Trong thời điểm này, An Tại Đào có thể gọi điện thoại tìm cô hỗ trợ, chứng minh hắn đã rất tín nhiệm cô.

Tin tức ở huyện cô cũng có nghe qua, nhưng cô căn bản là không để trong lòng.

Lãnh Mai muốn đoạt lấy thành tích của khu kinh tế mới? An Tại Đào nhất định phải về vườn? Làm sao mà có khả năng đó được. Trải qua chuyến hành trình đến Hongkong, lại có sự đình công của công ty Dương Quang, Mã Hiểu Yến trong lòng biết rất rõ, trước mắt khu kinh tế mới Tư Hà thu hút được rất nhiều sự đầu tư, các hạng mục công tác đã qua “thời kỳ gieo trồng mà đến thời kỳ thu hoạch”. Nhưng trên thực tế, hết thảy sự phồn vinh này toàn bộ đều quan hệ với An Tại Đào.

Nếu khu kinh tế mới Tư Hà không có An Tại Đào tồn tại, Mã Hiểu Yến gần như có thể kết luận, Tân Hải tập đoàn Dân Thái nhà họ Lộ, Công ty Phú Thành của Hongkong đều không có khả năng tiếp tục đầu tư vào Tư Hà. Đạo lý rất đơn giản. Hai nhà đại đầu tư tại khu kinh tế mới này đều vì An Tại Đào mà vào đây. Nếu An Tại Đào đi rồi, thì người ta dựa vào cái gì để tiêu tiền cho mình chứ? Chỉ sợ An Tại Đào đi trước, đầu tư sau lưng sẽ rút lui.

Cho nên, An Tại Đào tìm cô, cô không có bất luận điều gì phải do dự.

- Phó trưởng ban Mã, cô có hiểu rõ không? Cô phải biết rằng, ngày hôm nay nếu cô đi theo tôi, nếu chẳng may trong tương lai tôi bị rơi đài, thì cô hối hận cũng không kịp

An Tại Đào nửa thật nửa giỡn nói với Mã Hiểu Yến.

Mã Hiểu Yến đỏ mặt, nhỏ giọng nói:

- Phó bí thư An, ngay từ đầu tôi đã không hối hận rồi, và bây giờ cũng không ngoại lệ.

An Tại Đào thản nhiên cười:

Quan Thanh fullWhere stories live. Discover now