Quan Thanh 6

3.5K 16 0
                                    

Quan Thanh

Tác giả: Cách Ngư

Thể loại: Đô Thị - Quan Trường

Nhóm dịch: KoCo

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 232: Tôn Cốc có hậu trường hay không?

Trong quan trường, ngươi có thể không thay đổi, có thể duy trì hiện trạng, nhưng công tác lệ thường lại không thể không làm. Cho dù biết rõ chỉ là một số thứ chạy theo hình thức, cũng sẽ không có người đánh vỡ loại lệ thường này. Cho nên, công tác quan trường có hai loại thật và ảo, thật đơn giản là phát triển kinh tế và kiến thiết thành thị, kiến thiết nông thôn linh tinh, mà công tác ảo phần lớn tập trung vào lĩnh vực hình thái ý thức ---- thí dụ như công tác Đảng. Tuy rằng ảo, nhưng vẫn phải nghiên cứu, giống như họp nói chuyện lãnh đạo, có rất nhiều lời đều là lời nói khách sáo hoàn toàn có thể lược bỏ, nhưng có mấy người lược bỏ đi? Không có.

Quan trường chính là như thế, từ xưa đến nay đã hình thành sinh thái và văn hóa thâm căn cố đế, thậm chí quy tắc sáng tối, không phải người nào có thể chi phối. Cho dù là người có bối cảnh, cũng sẽ không tùy tiện khiêu chiến quy tắc liên quan tới toàn bộ quan trường. Muốn làm quan, nhất định phải thích ứng và chấp nhận những điều này, nếu không thì nửa bước khó đi. An Tại Đào tự nhiên cũng không thể ngoại lệ.

Dựa theo lý giải của An Tại Đào, một người có thể trong nghiên cứu đồng thời tán thành nhiều cán bộ cụ thể, trên cơ bản xem như một cán bộ xứng chức.

Vẫn là trước sau như một, Bí thư Huyện ủy Tôn Cốc thăm hỏi an ủi Đảng viên khó khăn và đại biểu quần chúng nghèo khó, Chủ tịch huyện Hạ Canh an ủi xí nghiệp lớn thuộc huyện và thuộc thành phố đóng tại Quy Ninh, Phó Chủ tịch thường trực huyện phân công quản lý an toàn Khâu Côn kiểm tra toàn bộ công tác sản xuất trước lễ, Phó Bí thư Huyện ủy kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Kỷ luật Hồ Linh Linh thăm viếng kiểm tra kỷ luật hệ thống Đảng, Phó Bí thư Huyện ủy An Tại Đào phụ trách thăm hỏi ba xã tương ứng khu kinh tế mới Tư Hà…

Vừa tan hội nghị, An Tại Đào đột nhiên nhận được điện thoại của Phó Chủ nhiệm văn phòng Thành ủy Mã, thông báo ngày mai Bí thư Thành ủy Trương Bằng Viễn muốn tới khu kinh tế mới Tư Hà thăm hỏi cán bộ quần chúng cơ sở, muốn bọn họ chuẩn bị tiếp đãi tốt.

An Tại Đào giật mình, thuận miệng hỏi nhỏ một câu:

- Chủ nhiệm Mã, chuyện Bí thư Trương muốn tới, đã thông báo Huyện ủy chưa?

Phó Chủ nhiệm Mã cười cười:

- Bí thư An, Bí thư Trương cũng không nói để tôi thông báo Huyện ủy, cho nên tôi cũng không thông báo. Nhưng mà, cá nhân tôi cảm thấy, Bí thư Trương đi khu kinh tế mới Tư Hà thăm viếng cán bộ quần chúng, vẫn phải gặp mặt lãnh đạo Huyện ủy ---- cho nên. Tôi không báo không thích hợp, liền do cậu tới chuyển lời đi.

Quan Thanh fullWhere stories live. Discover now