Avaluku kalyanam pannanumnu enakum aasai dhan..Aana ava takkunu ungala dha love panraanu sonna appo naan bayandhen..Aayushi um iruka yepdi seriya varumnu..Aana aniku Meera valaikaapula unga moonu pera paathadhum..My opinion on you started to change..

Ippo vandhurukura opinion eppavum maarama neenga paathukita podhum..',Mythili confessed and Aarav nodded.

'Kandippa'

'Seri appo naanga kelamburom aunty..',Aarav said and Mythili nodded.
'Byee...Hmm..Naan ungala yepdi koopdradhu?', Aayushi asked.

'Paati nu koopdu..',Mythili patted her cheek and both Kanmani and Aarav's lips curved.
'Thank you ma..', Kanmani hugged her and Mythili patted her back.
'Okayy paati byee...',Aayushi waved at her and they soon left.

They reached home and Aayushi was Aarav's parents down while Kanmani was standing in the terrace.

'Kanmani..',she heard Aarav's voice and smiled at him.
'Enna thaniya ninnutu iruka?', Aarav asked.
'Summa dhan..',she smiled and he stood near her.

'Ungaluku yepdi theriyum?Amma anga dha irukaanganu?', Kanmani asked.
'Karthi kitta ellaam sollitu dhan vandhen,avaru dha address kuduthaaru..',Aarav said.

'Indha moment ennanu ennaala seriya words la solla mudiyala Aarav.. Neenga idhellam pannanumnu avasiyame illa...But you did..Naane yosikaadha oru vishayam..Aana enakaga neenga yosichurukeenga..',she said and he smiled.

'Unakaga pannaama yaarukaga panna poren sollu?', he asked and her eyes teared up.

Someone who gives her own space, someone who knows what she needs, someone who respects her opinions and decisions,someone who supports her dream, someone who can love her unconditionally, someone who thinks for her and her family! That's what a woman search in her partner and Kanmani wasn't exception.She found everything in the form of Aarav.

'Aarav..Naan unga thol la saanjikava?', she asked and he nodded smiling.She held his arm and laid her head on him.She felt protected when he entwined his hand with her.

Naan Aval Illai
Naan Aval Illai
Azhagilum gunathilum.
Naan aval illai
Un mele kadhal konden
Un vaanathil rendaam nilavaai ennai pooka seivaaya?seivaaya?

'Unga manasula Mithra endha edathula irundhaanga,irukaanga nu enaku therila Aarav..Aana avanga vittutu pona edathula irundhu neenga elandha ella love ahyum naan kuduppen!',she thought snuggling more into him.

Aval yenge vittu ponaalo
Ange thodangi unai naan kadhal seivene...

The next day they got ready to leave Coimbatore.Aarav's parents too joined them to visit Karthi and Meera.

Aarav stood near the car and the sight he saw made his feel content.He saw Kanmani chatting and giggling with his parents and holding Aayushi's hand, walking out from the house.

Her eyes fell on Aarav who was looking at her with a smile.She raised his eyebrows at him and he just shooked his head horizontally.He wanted to scream his love for her that moment but still his mind was processing all the happenings.

Aanal anbe
Aanal anbe
Avaluku kodutha idhayathile
Unai veithu paarka thayangugiren

He didn't want to replace her in the place of Mithra and like he wanted she was creating her own space slowly and strongly.

Aanal anbe
Aanal anbe
Aval vittu parandha ulagathile
Unnodu parakka muyalugiren