misjudged

Meena and kanna finally confirmed that it is going to be kathir for mullai only. They both really liked this as kanna always felt her as her sister and for Meena she was a good friend.   Now officially they have one more person has partner in crime for them.

Kathir that night slept peacefully. He didn't feel bad for beating up such person because people like him deserved it. But he was worried about his father as he didn't know the truth and was feeling bad for all of it. So he decided to resolve this issue soon and for that he was ready to open up his heart to her.

Murugan came back home with a sad face. He came to the know the issue through phone from pandian and was thinking how to tell it to his family. He remembered asking for mullai's opinion but somewhere he and parvathy had hope on this alliance.

Sitting down on the sofa, mullai and parvathy came to him. Mullai knew that it was time for her to tell she isn't interested in this proposal but her mind was thinking for a good reason to reject it out. She still hasn't got the info of what happened to the rice mill family.

Murugan hesitantly started the topic "ammadi anda mill owner paiyan..."mullai continued"aama appa naanum unga kita idha paati pesanum"

"Nee enna pesa pora?"parvathy questioned.

"Amma adhu inda alliance paati dhan...adhu eppadi solradhu therla"she couldn't tell it fully.

"Adha paati innimey pesi onnum agadhu..."murugan broke the ice.

"Yen"

"Yen pa?"

Murugan told what he heard over phone from pandian to both of them. That's it, mullai was on cloud nine while parvathy was on verge of standing on a heated pan.

Mullai suppressed her smile and with a long face stood there silently while parvathy opened her mouth"nenaichen....ippadi dhan edhachum agum nu..yenga nammala paata eppadi theriyudhu ...Namma ketom ah mullai ku maplaya parunga nu...avangala varuvanga aasai valathu vittutu ippo ippadi pesuvanga..."

Murugan stopped her "parvathy idhu yen nadanchu yarukum theriyala..."

"Aaana namma ponnu varum bodhu matum yen unga friend, avaru kudumbam ippadi panranga???idhu theva illada Vella ...evalo vaati nambi ippadi Namma emanthu poganum??"she flared out.

"Parvathy idhula pandian enna pannuvan... avanga oora vittu poitanga adhuku ippo enna Panna mudiyum..."

"Adhan kekuran...ithanala naal ah inda oorula dhan irudhanga ippo inda kalyanam pechu vandadhum yen poitanga...unga friend ah summa support pannathinga .."she said

Mullai interrupted"amma vidu maa ..ippo onnum panna mudiyadhu...romba yosikadha...."

"Yendi sollamata oru vaati avanga Namma kita help kekum bodhu namma panla adhuku ivalo dhadava kastapaduthuvangala???Thamarai visiyam appadi dhan achu...ippo unnakum...rendu ponnu pettava di naanu evalo kastama iruku theriyuma.."

"Parvathy,Thamarai visiyam vera ..idhu vera...ma"murugan said politely.

"Eppadinga...dhanam nalla dhan Thamarai oda vazhka ippadi achu...inda visiyam innum unga friend ku theriyadhu...nenga enna solla vidala...ennaku kovam ah varudhu..."she vented out

"Nee solradu unma dhan aana pandian sonnan inda vaati dhanam kuda Namma mullai kaga poi pesinangalam..."he said the fact.

Parvathy got a point"adhan.. dhanam poi edhachum solli dhan avanga poyirpanga..."

"Amma akka appadi ellam panna matanga..."mullai gave a word.

"Nee dhan avala nambanum..."parvathy said angrily and continued her lamentation while mullai quietly sneaked to her room.