Kanmani's Confusion

Începe de la început

She was just seventeen appa erakkumbodhu,Naa work poitu irundha naala naane avala paathukiten..So amma kooda naanga aprom um irukala..Adhu apdiye oru gap aayiduchu avalukum amma kum..Naanum paakuren edhavadhu panni seri panna mudiyuma nu.. But..',he shooked his head heaving a sigh.

'Iniku Kanmani ku vandha kovam ungalukaga..Ava ungala indha alavuku nambura, paasam vechuruka unga mela..Avala paathukonga..', Karthi patted Aarav's shoulder and walked from there.

Aarav couldn't process all the happenings around for the past few minutes.Aarav was wondered how just Kanmani stood for himself and his daughter but what if everything was lie according to her play?On the other hand he felt guilty for cheating Karthi's trust on him.

But now all his thoughts were on Kanmani who left from there in upset.His heart urged him to check on her.Pushing all his unwanted thoughts away he walked out to check on her.

'Seri vidu she'll be okay..',Meera said wrapping her arm around his shoulders.
They both looked at the direction hearing the door knock.

'Vaanga Aarav..',Meera stood up welcoming him.
'Kanmani yenga?', Aarav asked.
'Room la dha irukaa..',Meera replied and Aarav walked towards her room and knocked the door.

'Yaarum varaadheenga please!',she yelled.
'Maa..Naa Aarav..',he said and after a few seconds of silence she answered,'Ulla vaanga..door lock pannala'.

Aarav entered her room and saw her sitting on the bed facing the ground.He took steps towards him and sat near her with a comfortable distance.

'Kanmani..',and that's enough for her.She threw herself on him and Aarav knew she needed it.He reciprocated the hug and patted her back.

'Its okay..',he murmered some sweet nothings in her ears when he felt her tears on his shoulder.
Kanmani pulled back from the hug.

'I know..Karthi sonnaaru ellaam..',he said and she understood what he meant.

'Nee indha vishayathula yen ivlo tension aagura Kanmani..Avanga pesuna pesitu potume..',he said.
'Illa Aarav,Avanga pesunadhu thappu dhana..',she said.

'Thappaave irundhaalum enna ma ippo?Unmaiye illaadha oru vishayam,naaliku idhellam illanu dhana solla porom avanga kitta? Aprom yen nee idhukellam tension aagura?',he asked and the reality hit her hard.

'Aama la?Ellame oru naal mudinju poga pogudhulla?',she thought.Eventhough their play has gone just two days,she felt everything real.It was like she woke up from a dream.

'Kanmani...',his voice broke her trance.
'Enna ma enna yosikira?',he asked and she nodded horizontally.

'Seri nee idhaye yosichutu irukaadha..',he said and noticed tears flowing down her cheek.
'Azhadha ma..',he wiped her tears with his thumb and his touch made her tummy a summersault.

'Paaru un anna anni lam romba upset ah irukaanga avanga kitta poi pesu..Seriya?',he asked and she smiled a little nodding.
'Kaasa panama sirippu dhaana?Konjam nalla sirikiradhu..',he said and she chuckled which made him smile immediately.

'All okay now?',he asked and she nodded.Truly she felt better,his presence made it.
'Serii nee konjam rest edu..Naan kelamburen..',Aarav said and left the room.

'Ippo ava okay ah?',Meera asked.
'Onnum prechanai illa nga, she'll be okay..Seri aayiduva',Aarav said and Meera nodded.Bidding bye to them Aarav left.

Meera noticed Karthi who was lost in some thoughts.
'Enna yosikira Karthi?',Meera asked sitting near him.
'Illa...Modhella ellam edhavadhu oru problem illa edhavadhu share pannanum apdina enkitta dhan pannuvaa.. Ippo neraya maariduchu la?',Karthi asked.

'Hey nee yen apdilam yosikira?Kanmani ya pathi unaku theriyaadha?',Meera asked.
'Theriyum..Aana ithana naal illama ava valandhutaa ndra feel enaku ippodha varudhu..Indha Jayam Ravi and Thrisha oru movie la varuvaangale..Prabhu dha annan

Adhula natchathirathula onnu Prabhu innonu Thrisha nu solluvaaru aprom Jayam Ravi ava life la vandhadhum moonavadha oru natchathiram varum la naduvula..Enaku ippo apdidha feel aagudhu..',he chuckled with all emotions and Meera held his hand.

'Ava Yeppavum namma Kanmani dha Karthi..Un thangachi dhan!Aarav vandhuta naala idhellam maaridadhu..',Meera said.
'Therila yedho vidu seri aayidum..',Karthi said and Meera hugged him from the side.

Here,Kanmani was in total confusion.

'Naan yen ippo ivlo confuse aaguren? Starting laye adhaana decide pannom?Konja naal indha drama va stop panniduvomnu dhana plan..
Ipo thideernu adha realise pannumbodhu yen ennaala yethuka mudila..Appo ellaam mudinjuruma?Enaku yen edhuvum mudiya koodadhunu thonudhu..?Cha enna idhu...',she sighed in confusion.

'Kanmanii!!Sorryy kadhava thora..',her trance broke when she heard her brother's voice.
'Ulla vaa..',she called him but still with a pout.

'Sorry papa..Unkitta naan kekama amma kitta solliruka koodadhu..', Karthi said and her lips bloomed with a smile when her eyes fell on her favourite chocolate cake in his hands.
'Serii cake kaga unna mannichu vidren..',Kanmani pulled the cake from his hands making him smile.

'Kovam pocha ippo?',Karthi asked and she made her usual thinking pose.
'Pochu pochu..',she said and continued eating.
'Rendu perum..',Meera chuckled at the brother sister duo and soon joined in their banters.

TO BE CONTINUED...