Just for you ❤️

Start from the beginning

Mullai shouted"Ivana...."

Kanna who heard her voice called her "akka enna achu???"

That's when she realised she had shouted and closed the file immediately."onnum illa da..."

Kanna didn't give up"akka... sollunga anda file la paathu yen shock agininga???"

"Adhu...."she didn't know how to hid the truth.

"Akka..naa unga friend illana thambi maari yenkita solla matingala???"he requested her.

She left out air and told him as she has always trusted him from young age. "Dei kanna ennaku inda mapla vendam da..."

Aiya...super...Namma annaku route clear...he kept his face as serious and asked"yen akka ???pakka nalla illaya??"

"Looks illa da...Ivana ennaku theriyum seriyana pombala porikki...."she told curtly.

"Yenna solringa???"he questioned.

"Aama da...vinod vera yarum illa ennoda office la ennaku senior ah work panravan dhan....worst character theriyuma....enkita misbehave panna try pana....anniku oru naal lift la...."she told that incident and how she escaped.

"Adhuku kaprom yen pakkam varamatan...konja naal munnadi dhan avanuku vera oru branch ku transfer vanduchu..."she told.

Kanna was shocked hearing it from her " ennala namba mudilaya....namma...rice mill owner paiyan vinod ah ippadi???seri avankita avalo kaasu iruku aprom yen Avan office vandu vella seiyaran???"

"Adhu avanuku time pass....summa veetla Iruka vendam nu office varuvan....Vella kuda seiya matan.... avanoda munji paatha kovam ah varudhu ippo...."she gritted her teeth.

"Akka vanga Namma poi murugan uncle kita sollalam...."he got up.

"Illa da...appa ku office la appadi oru incident nadanchu theriyadhu..sonna prechana varum... enna vellaiku vidamatanga da....naa vera edhachum reason sollikaren... nee free ah vidu..."she said and kanna acted as if he was convinced.

Later that day he called Meena to tell the issue. She picked up the call and he screamed as usual"Anni...Inga oru prechana..."

"Enna da???"Meena asked.

"Yenga appavum annivum loosu maari panranga ..."he started to narrate the whole story to her. He came to know dhanam also went with pandian from his talk with his father.

Meena after hearing the whole story "yenda unga anni epovum oru aruvakoral ah irukanga??"

"Ippo dhan theriyum ah ??"kanna asked back "seri ippo enna Panna???pesama appa kita poi sollata??"

"Dei iru da...avasara paatu edhuvum pannada...naa konja yosikanum time kudu"she thought and came up with a plan.

"Dei naa solradhu sei...."she told him what to do next and agreeing to her plan kanna kept the phone.

That day night... kathir was in the shop. He was settling the cash to his employees and that time kanna entered the shop in a jiff.

"Anna unkita onnu sollanum..." Kanna demanded kathir's attention.

He turned and asked"enna da?? Project Vella mudinchuda???"

"Mudichuten..akka dhan full help...inniki oru visiyam nadanchu...murugan uncle veetla...Namma mullai akka onnu sonnanga....."he started to narrate the entire story to kathir.

Kathir who was till then busy counting the cash kept it down as the story forwarded. His anger was reaching his mind when he heard vinod misbehaved with mullai...no no his Mullai.