Chương 28: Anh Đã Trở Về

1.6K 81 2
                                    

Chương 28: "Anh đã trở về"

Trong căn phòng sang trọng, bà Mai ngồi bắt chéo chân trên chiếc ghế sofa màu đen dùng hai ngón tay kẹp lấy điếu thuốc đầy quyến rũ. Bà đưa mắt nhìn về phía người đàn ông dối diện, ánh mắt lạnh băng.

"Thất bại? Lần này lại tiếp tục thất bại?"

"Lúc đầu đã thành công. Nhưng cuối cùng có người đến cứu."

"Bọn họ là ai? Bao nhiêu người mà có thể dẹp được gần 50 người bên Tư Hổ?"

"Bọn họ có 3 người. Thành viên của Dương gia. Ngay cả Dương Vỹ cũng xuất hiện."

Bà Mai ném điếu thuốc vào gạt tàn rồi nhìn về phía người đối diện. Tại sao Dương Vỹ lại về Việt Nam? Vì lí do gì lại mang người đến đó cứu hai người không quen biết? Cùng là người trong thế giới ngầm, danh tiếng của Dương gia bà cũng từng nghe qua. Nhưng vẫn không thể nào hiểu được giữa bọn họ có mối quan hệ như thế nào.

"Được rồi. Lần này tôi sẽ tự mình ra tay giết nó. Xem dùm tôi bao giờ Simon về lại Canada?"

Người đàn ông tuy có thắc mắc nhưng vẫn lấy bước ra khỏi phòng gọi điện thoại, khoảng chừng 5 phút sau thì liền quay trở lại.

"Ban đầu là nửa tháng nhưng vì sự cố bất ngờ của Junie William nên ông ta quyết định ở lại thêm một tháng nữa. Bà định làm gì?"

"Chăm sóc con gái rượu của ông ta một chút. Muốn đi câu thì phải lựa được mồi ngon."

***

Trước phòng phẫu thuật đang sáng đèn tập trung rất nhiều người, ngay cả ba mẹ của Hải Anh cũng xuất hiện, chỉ thiếu mỗi Dương Vi, Dương Vỹ và Hoàng Đăng . Trên gương mặt mỗi người đều hiện lên sự lo lắng, không ai dám rời mắt khỏi cánh cửa đang khép kín.

Minh Vũ dựa người vào bức tường bên cạnh cánh cửa phòng phẫu thuật. Cậu nhớ rằng 7 năm trước mình cũng lo lắng như thế này. Hai tiếng trước, Hải Anh được mang đến bệnh viện trong tình trạng bị thương rất nặng, suýt nữa thì mất mạng trên đường đi. Thậm chí so với 7 năm về trước tình hình còn nguy hiểm hơn gấp bội. Mọi chuyện vẫn không thay đổi, lần này bác sĩ phẫu thuật cho Hảo Anh vẫn là ba mẹ Minh Vũ.

Ở hàng ghế dài mẹ Hải Anh gục đầu vào vai ba hắn khóc gần hết nước mắt. Anh em Gia Huy và Hà Trang bên cạnh không nói gì. Không khí nặng nề bao trùm cả đại sảnh.

***

"Hải Anh, anh ấy đâu rồi?"

Nhìn thấy Dương Vi chạy đến từ cuối hành lang trên cánh tay còn dính máu cùng hai bàn tay được băng bó khiến Minh Vũ không khỏi giật mình. Cậu vội vàng ngăn cô lại. Không để cô xông vào phòng phẫu thuật.

"Em tỉnh rồi sao? Tại sao không nghỉ ngơi mà chạy đến đây? Còn giật dây chuyền nước ra. Em có biết làm như thế nguy hiểm lắm không."

Minh Vũ nhìn hình ảnh Dương Vi lúc này vô cùng tức giận. Dù cho cô lo lắng cho Hải Anh đi nữa cũng phải biết chăm sóc bản thân mình. Tại sao có thể liều mạng đến thế.

"Hải Anh... anh ấy sao rồi?"

Dương Vi vừa tỉnh dậy tuy rằng cơ thể rất yếu ớt và không có sức nhưng vì quá lo lắng cho Hải Anh nên liền bỏ mặc tất cả mà chạy đi tìm hắn. Lúc này cô mới kiệt sức mà ngã quỵ xuống đất, nhờ có Hoàng Đăng từ phía sau chạy đến nhanh chóng đỡ lấy Dương Vi, đưa cô đến ngồi nghỉ ngơi tại băng ghế.

[Truyện Teen - Full] Màu Của Kí Ức (2015)Where stories live. Discover now