Chương 18: Diệt Bang Hải Âu

1.7K 89 0
                                    

Chương 18: Diệt bang Hải Âu

Ở bên kia đường lớn, hai người đang ông mặc vest đen đang ngồi uống nước tránh nóng. Một người không dám rời mắt khỏi nhà xưởng cũ ở phía đối diện, bộ dạng lo lắng. Người còn lại chỉ ung dung hút thuốc. Hắn hút một hơi thật sâu rồi nhả từng làn khói ra đầy điêu luyện.

"Bây giờ là lúc nào rồi mà anh còn hút thuốc được?" - Người kia nhìn bộ điệu nhàn nhã hút thuốc của hắn thì tức giận mà hét lên.

"Lúc nào là lúc nào? Tại sao cậu cứ cuống cả lên nhỉ? Tôi bảo đảm tiểu thư sẽ không bị gì hết. Nếu người muốn thoát sẽ thoát, không muốn thì cũng sẽ có người tới cứu. À mà khỏi cần nhắc, hình như bọn họ tới rồi kìa."

Người đàn ông dúi điếu thuốc vào gạt tàn rồi ung dung ngồi xem kịch hay.

***

Khi Dương Vi tỉnh lại đã thấy mình bị trói vào ghế. Đầu óc cô hơi choáng váng. Đây là một cảm giác vô cùng quen thuộc với Dương Vi. Cảm giác khi vừa tỉnh dậy sau mỗi lần bị bắt cóc. Cô nhẩm tính trong đầu, đây lần thứ 23 cô trải qua chuyện này. Nhưng dù đã trải qua bao nhiêu lần đi nữa thì cô vẫn vô cùng khó chịu và căm ghét cảm giác choáng váng ở đầu này. Cuối cùng cô vẫn không biết mình bị đánh vào đầu hay vì thuốc mê mới choáng váng như vậy.

Dương Vi nhìn bóng tối trước mặt và miếng băng dính đang dán chặt miệng mình không khỏi thở dài. Lần này cô còn rất may mắn, nhớ có một vài lần chúng bắt cô ngậm giẻ bẩn, nghĩ đến đây Dương Vi bỗng dưng cảm thấy buồn nôn.

Gia đình của Dương Vi có gia thế rất phức tạp. Ba nuôi Dương Hoàng sở hữu một hệ thống vệ sĩ hàng đầu, luôn nhận nhiệm vụ bảo vệ cho những nhân vật có tiếng tăm vì thế xem như ông cũng khá nổi tiếng. Còn anh trai Dương Vỹ của cô lại mang một thân phận khác, người đứng đầu Dương Gia nổi tiếng trong giới hắc đạo. Tuy người ngoài không ai biết Dương Hoàng và Dương Vỹ là cha con ruột nhưng đáng tiếc ai ai cũng biết Dương Vi là con gái của Dương Hoàng và một số người khác lại biết cô là em gái Dương Vỹ.

Một người một lúc mang hai thân phận như Dương Vi có cuộc sống cũng vô cùng mệt mỏi, thân phận nào của cô cũng đáng chú ý nên việc bị bắt cóc diễn ra rất thường xuyên. Dần dần Dương Vi cũng quen vì tối đa là 6 tiếng cô lại được thả ra bình yên trở về nhà. Nhưng bây giờ cô đang ở Việt Nam. Ai sẽ cứu cô? Thậm chí đến kẻ bắt cóc là ai cô còn chưa biết.
Không lâu sau, cánh cửa sắt của nhà xưởng cũng mở ra. Một vài tên đô con bước vào lôi Dương Vi ra ngoài. Chúng đẩy Dương Vi ngã xuống đất. Dù đã cố gắng rất nhiều những cuối cùng hai đầu gối của cô vẫn bị trầy xước vì chiếc váy ngắn vẫn không thể nào bảo vệ chân cô khỏi mặt đất. Dương Vi âm thầm nghiến răng đầy oán hận, bắt cô thì có thể, nhưng khiến cô bị thương là một điều không thể chấp nhận được.

"Tụi bay đến nhanh thật đấy. Còn chưa được một tiếng đâu. Qủa nhiên..."

Một gã đứng bên ngoài vỗ tay liền mấy cái khi thấy Hải Anh và Minh Vũ đẩy cửa bước vào. Hải Anh nhìn Dương Vi bị xô ngã ánh mắt lạnh băng nhìn người đàn ông vừa cất tiếng. Hắn siết chặt nắm đấm vừa định xông lên đã bị Minh Vũ vội vàng giữ lại. Cậu dùng ánh mắt nhắc nhở hắn, quen biết nhiều năm, chỉ cần một ánh mắt Hải Anh cũng có thể dễ dàng hiểu được ý Minh Vũ. Hắn dừng lại, ánh mắt nhìn Dương Vi rồi lại nhìn gã kia.

[Truyện Teen - Full] Màu Của Kí Ức (2015)Where stories live. Discover now