Lang xa

10.8K 11 0
                                    

Nhìn sân ga thượng chật chội đám người, thi tinh hơi hơi nhíu mày. Mỗi ngày triều Cửu trễ ngũ OF­FICE công tác, cùng đi làm chật chội đám đông, như vậy bình thường ngày… Thi tinh vẫn tin tưởng vững chắc, chính mình sẽ không vĩnh viễn thuộc về như vậy cuộc sống.

Tuy rằng không phải ngôi sao bàn mỹ mạo, thi tinh cũng từng là ở đại học nam hài nhóm chú mục đối tượng. ⒈⒍⒌ thon thả dáng người, thon dài hai chân hòa mảnh khảnh vòng eo, thanh lệ tướng mạo hòa xấu hổ biết tính tính cách, thi tinh ý thức trung, cảm thấy chính mình càng hẳn là cái cao ngạo công chúa…

Thi tinh cũng không phải cái loại này hư vinh mà nông cạn cô gái. Làm cùng tuổi xinh đẹp cô gái đều bận thấy người sang bắt quàng làm họ thời điểm, thi tinh đại học thời gi­an đều là ở lớp học hòa thư viện lý vượt qua .

Hâm mộ tài phú mà đi dựa vào vu xa lạ nam nhân, thi tinh cho rằng đó là ngu xuẩn nhất thực hiện. Thanh xuân xinh đẹp trong chớp mắt, xa lạ nam nhân tâm lỗ mãng mà lại thiện biến, thi tinh muốn bằng tài cán hòa cố gắng, khai sáng chính mình tài phú hòa sự nghiệp. Xinh đẹp mà uy nghiêm tổng tài, độc lập lại khêu gợi nữ nhân, là thi tinh trong lòng giấc mộng.

Tốt nghiệp hậu gia nhập nhà này Khóa Quốc đại công ty, đương nhiên chỉ có thể theo tối phía dưới viên chức làm khởi, thi tinh lập tức bắt đầu chính mình phấn đấu.

Trượng phu là nhanh tốt nghiệp khi mới nhận thức đồng học. Cũng là không hề bối cảnh hòa dựa vào người thường, nhưng là thi tinh thưởng thức là, hắn hòa chính mình giống nhau, có kiên trì khổ làm nghị lực hòa quyết tâm. Tuy rằng không phải quý tộc hậu duệ, chúng ta nhất định hội trở thành quý tộc tổ tiên.

Vì này mục tiêu, trượng phu tân hôn ba tháng hậu phải đi hắn công ty hải ngoại phân bộ công tác, đến tháng này đã muốn gần một năm bãi. Tối khổ địa phương có lớn nhất cơ hội, thi tinh không hề câu oán hận duy trì phương xa người yêu. Tuy rằng như thế, nhưng nửa đêm tỉnh lại thời điểm, thi tinh có mấy lần cũng đột nhiên cảm thấy khôn cùng tịch mịch. Ngoài cửa sổ ánh trăng như nước, khẽ vuốt bên người trống rỗng giường, thi tinh bỗng nhiên phát giác toàn thân đều ở phồng lên, nóng lên. Càng là liều mạng không cho chính mình suy nghĩ, thi tinh việt không tự chủ được nhớ tới kia tân hôn ba tháng ngọt ngào điên cuồng… Trượng phu là thi tinh trắng noãn sinh mệnh duy nhất xa lạ nam nhân.

Này điên cuồng ban đêm, thi tinh lần đầu tiên biết, thân thể của chính mình lý, nhưng lại chất chứa như thế làm cho người ta mê say khoái hoạt. Loại này thời điểm, thi tinh hội cấm chính mình còn muốn đi xuống. Thật sự không thể đi vào giấc ngủ, thi tinh rõ ràng mở ra công văn bao, dùng ngày hôm sau công tác đến chiếm trụ chính mình ý nghĩ.

Một người ngày thực cô đơn. Nhưng là thi tinh quá thực bình tĩnh. Bình thường trong công ty đủ nam đồng sự khiêu khích thi tinh, thi tinh một mực đáp lại lấy thản nhiên cự tuyệt. Tuy rằng thi tinh không thể phủ định chính mình ngẫu nhiên nửa đêm mê loạn, nhưng là thi tinh kiên định cho rằng, chính mình hẳn là trung thực vu? tình yêu. Nữ nhân, cả đời đều hẳn là kiên trì chính mình thuần khiết. Trinh tiết thân thể, chỉ có thể thuộc về người yêu.

Chính mình là cái cổ điển nữ nhân bãi, thi tinh khóe miệng, hiện lên một tia thản nhiên ý cười.

Cổ điển thi tinh, cũng không biết, nguy cơ đã muốn ẩn núp ở nàng thân hậu.

ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ