Thê bất an vu thất

11.5K 11 0
                                    

Chuyện cũ 1 H

Điền Mật là một mỹ nhân, hơn nữa là cá đại mỹ nhân, này mỹ nhân hoàn không thể dùng bình thường ý nghĩa thượng hình dung từ, “Bế Nguyệt xấu hổ Hoa”, “Thẩm ngư Lạc Nhạn” loại này từ ngữ dùng ở trên người nàng đều thuyên thích không được, mà chính là như vậy một ủng có “Lạc Thần” mỹ mạo nữ nhân khước đã mau 30 , hơn nữa hoàn ủng có một nhi Tử hòa một nữ nhi.

Điền Mật cảm thấy thực hạnh phúc, lão công hòa một đôi nhi nữ đều thực ái nàng. Nghĩ đến lão công, Điền Mật trên khuôn mặt không khỏi phi quá một chút hồng vựng, lão công mặc dù thực bá đạo, hơn nữa luôn hạn chế nàng xuất hành, nhưng là xác thực chân chính phóng miệng lý sợ hóa , phủng trong lòng bàn tay lý sợ quăng ngã, hơn nữa buổi tối luôn sách cầu vô độ, luôn nhượng Điền Mật ăn không tiêu, kích tình không giảm năm ấy.

Kỳ thật, ở Điền Mật hoàn một gả cấp nàng lão công tiền, nàng cũng có bất đồng tầm thường cuộc sống kinh lịch. Điền Mật tòng Tiểu Khả ái vô cùng, bị người nhà bảo hộ tốt lắm, đặc biệt phụ thân, luôn một tay xử lý nàng cuộc sống, tòng áo cơm đến giáo dục, nếu không bà nội phản đối, thậm chí tưởng quản gia tộc xí nghiệp lược trọng trách cấp nàng Nhị thúc, toàn tâm toàn ý chiếu cố nàng cuộc sống, đối với cái có điểm dị dạng ái, mặc dù người nhà có điểm cảm giác, nhưng là tổng nhận vi là ái nữ sốt ruột biểu hiện, đều không có đi nghĩ nhiều. Hơn nữa Điền Mật cũng xác thực là cá phi thường chọc người ái tiểu gia khỏa, không có ai không sủng . Ở phụ thân cố ý giáo dưỡng hạ, Điền Mật không thông thế sự, tựa như cá Bạch hoa sen như, cái gì luân lý đạo đức, nhân sinh hiểm ác đều là tỉnh tỉnh mê mê . Tùy Điền Mật càng lúc càng đại, mỹ mạo càng lúc càng kinh nhân, ở nàng 6 tuế đại thì hậu, bị phụ thân đã ngoài học vi từ, một đưa đến trước kia liền chuẩn bị tốt biệt thự lý, tối chung liên mẫu thân hòa bà nội đều kiến không đến . Biệt thự lý trừ bỏ hai cái bảo mẫu hòa một đầu bếp, liền nàng hòa phụ thân hai cái chủ nhân, hơn nữa phụ thân đối hạ công bố ngọt ngào là nàng lĩnh dưỡng nữ nhi. Điền Mật khi đó tiểu không hiểu lắm sự, cũng không hội đi sửa đúng phụ thân cố ý sai lầm.

Điền Mật tuy nói này đây thượng học lý do trụ đến bên ngoài lai , nhưng là khước vẫn đều là thỉnh gia đình giáo sư lai cấp nàng thụ khóa , gia đình giáo sư là một trung niên nữ nhân, vi nhân rất hợp ái, Điền Mật phi thường vui vẻ nàng. Nhưng là phụ thân khước ở một Nguyệt sau khi sa thải nàng, Điền Mật thực khổ sở, nhưng là phụ thân thực cường cứng rắn, kiên quyết muốn thay hoán điệu. Ngày hôm sau lại cấp nàng tìm lai cá niên khinh nữ giáo sư. Hai cái lễ bái hậu, Điền Mật phát hiện này niên khinh nữ giáo sư hòa phụ thân bắt đầu thân mật trở nên, hơn nữa, thường xuyên ngủ lại ở biệt thự lý.

Hôm nay buổi tối, Oda mật buổi tối khát muốn uống nước, mơ mơ màng màng bò lên lai đi thôi đài lấy nước trái cây, lại nghe đến ba ba căn phòng truyền tới kỳ quái rên rỉ thanh, rất giố?

ng Lý lão sư thanh âm, nàng chậm rãi lái xe trước cửa, hơi hơi đánh khai phòng môn, ở sáng ngời đăng Quang hạ, nàng xem đến phụ thân Quang thân mình tương đồng dạng trần truồng lỏa thể Lý lão sư áp ở cửa sổ sát đất thượng, hơn nữa tiền hậu nhún vai, hơn nữa phụ thân miệng lý hoàn kêu :

ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ