Nhất giang xuân thuỷ

12.4K 15 5
                                    

Chương 1:

Xuân Hoa Thu Nguyệt khi nào , chuyện cũ biết bao nhiêu.

Tiểu lâu đêm qua lại đông phong, cố quốc nghĩ lại mà kinh Nguyệt Minh trung.

Điêu lan Ngọc thế Ứng do ở, chính là Chu nhan sửa.

Hỏi Quân có thể có bao nhiêu sầu, đúng như nhất Gi­ang Xuân Thủy hướng đông Lưu.

Ở mặt trời tây hạ chỗ, có một tòa hùng vĩ Hoàng thành, tên của hắn cùng thống trị giả dòng họ giống nhau, danh gọi Mộ Dung Hoàng thành.

Không ai biết, chỗ ngồi này thành trì là ở khi nào thành lập , chỉ biết là Hoàng thành lịch đại quân chủ, đều là ái dân như Tử hảo quân chủ.

Dân chúng cũng đều an cư lạc nghiệp, đều bị ca tụng.

Nay nhà Mộ Dung thống trị Hoàng thành đã có một trăm nhiều năm , mọi người đều biết nói đương kim quân chủ là Mộ Dung Huyền, nhưng là không ai biết sở hữu lớn nhỏ chính vụ, đều là từ trưởng công chúa Mộ Dung Thiên Vân xử lý.

Mộ Dung Huyền từ nhỏ liền nhiễm một loại quái bệnh, quanh năm tê liệt ở giường, sở hữu khởi cư việc vặt đều phải nhân hầu hạ, càng đừng nói là thống trị quốc gia .

Hắn chỉ có một muội muội, đó là trưởng công chúa Mộ Dung Thiên Vân, nàng Phương Hoa mười tám, trí tuệ hiếm thấy, cho nên giúp nàng huynh trưởng xử lý chính vụ.

Nàng thông minh tài cán, các vị đại thần cũng là phi thường bội phục.

Một ngày này ban đêm, Hoàng thành Huyền Anh trong điện, nến đỏ quang ảnh lóe ra, trong nháy mắt lại đem bình minh .

Án thư thượng, bãi phóng chồng chất như núi tấu chương thư tín, một nữ tử chính vùi đầu phê chữa tấu chương.

Thon dài ngón tay ngọc nắm dính Chu Sa bút lông, rất nhanh ở tấu chương thượng phê hạ thánh chỉ.

Nàng viết tự liền đại biểu Thánh Thượng ý chỉ, có thể thay thay quân vương xử lý triều chính, là bao nhiêu nhân tha thiết ước mơ , nhưng là vu nàng xác thực có nói không hết khổ.

Nàng Phương Hoa chính thịnh, lại cũng chỉ có thể suốt ngày ngồi ở này Huyền Anh điện lý, phê duyệt tấu chương, cùng các đại thần cộng Thương Quốc sự.

Nàng dung mạo Thanh Uyển tú lệ, giống một đóa thoát tục Bạch Liên, lại không mất hoàng gia phong phạm, ánh mắt trong lúc đó tự có một chút anh khí.

“Công chúa, Thiên lại mau sáng, như thế này còn muốn lâm triều, ngài vẫn là trước ngủ một hồi nhi đi!” Thu nhứ một bên thay nàng mài mực, một bên quan tâm khuyên .

Thu nhứ là nàng bên người thị nữ, là từ tiểu hầu hạ nàng lớn lên , tuổi cùng nàng tương đương, nhất hiểu biết nàng tâm tư. Từ Mộ Dung Thiên Vân giúp Mộ Dung Huyền xử lý quốc chính tới nay, hàng đêm đều là hầm đến Thiên mau lượng mới ngủ, có khi thậm chí là trắng đêm chưa ngủ.

Thu nhứ xem ở trong mắt, trong lòng bao nhiêu đều có một chút không đành lòng.

“Là sao? Hiện tại là cái gì canh giờ ?” Mộ Dung Thiên Vân ánh mắt vẫn không rời tấu chương, lơ đãng thuận miệng vừa hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ