Tàn ái vô tình

12.5K 17 2
                                    

 “Tàn ái vô tình ( hạn ) “

Nước ngọt bờ sông một đôi đối tình lữ nùng tình, Khúc Huyễn Dung hòa Ứng Hủ Đông chính là trong đó một đôi, u ám ánh sáng hạ cũng không dẫn nhân chú mục.

“Dung Dung, ngươi nguyện ý gả cho ta sao?” Ứng Hủ Đông xuất ra một cái thiết giới, mặt trên có khắc đơn giản hoa văn, tinh tế giới hoàn là nữ sinh kiểu dáng.

“Ta nguyện ý!” Khúc Huyễn Dung cảm động đến rơi nước mắt, nàng vươn tay làm cho hắn vì nàng bộ thượng thiết giới. Nàng yêu say đắm vuốt ve nó, nàng cảm động bởi vì này không chỉ có là chỉ 90 nguyên đài tệ thiết giới, nó còn đại biểu cho hắn vô giá ái… Thân là hào dòng dõi nhị đại hắn giá trị con người không phỉ, là một nàng Cam Nguyện bình thường.

“Đội này chỉ thiết giới, ngươi sẽ thấy cũng rời không được ta .” Hắn ôn nhu nói hết.

Nàng nhắm lại hai mắt, nhận hắn hôn, cảm động nước mắt lặng lẽ chảy xuống, nàng cảm thấy chính mình là trên đời này hạnh phúc nhất nữ tử !

Cách nhật, nàng nhận được hắn trong nhà đánh tới điện thoại, nói là trưởng bối muốn cùng nàng gặp cái mặt. Nàng từng cùng hắn mẫu thân gặp qua một lần mặt, cũng có thể cảm giác được nàng phi thường không thích nàng.

Nhưng nàng vẫn là phó ước .

Lần đầu tiến vào này đống hào trạch có hắn làm bạn , lần này nàng lại một mình một người, điều này làm cho nàng thập phần khẩn trương. Lấy nhân mở đại môn, nàng xuyên qua đại hoa viên, tiền đình, mãi đến khi tiến vào hào trạch bên trong, dọc theo đường đi nàng đều đang tìm tìm Ứng Hủ Đông thân ảnh.

“Không cần tìm, Hủ Đông đi công ty khám tra xét.” Quyền uy mà lãnh đạm miệng, một gã thân hàng hiệu, vẻ mặt nghiêm túc phụ nhân đi ra, nàng là Ứng Hủ Đông mẫu thân Ứng Trương Tú Phương.

“Bá mẫu.” Khúc Huyễn Dung sợ hãi ân cần thăm hỏi.

“Tọa.” Trong giọng nói không có một chút độ ấm.

Hai người ngồi xuống. Ứng Trương Tú Phương thẳng thắn lưng, Ưu Nhã cầm lấy trên bàn trà nóng uống một ngụm, nói: “Ngươi có biết ta vì cái gì tìm ngươi tới sao?”

Khúc Huyễn Dung lắc đầu.

“Ta muốn cho ngươi xem nhất vài thứ.” Nói xong hướng quản gia chiêu thủ.

Quản gia mở ra tivi tường, tivi trên tường xuất hiện tiểu nam hài đánh đàn hình ảnh, còn tuổi nhỏ lại có thể có được bình tĩnh bình tĩnh khí chất, Khúc Huyễn Dung lập tức nhận ra đó là Ứng Hủ Đông! Mà hắn bên người đứng một vị tuổi càng tiểu, lớn lên giống búp bê tiểu cô nương.

Tiếp theo trường lớn một chút, nam hài bắt đầu học triệt quyền, kỳ nghệ, Log­ic cùng ứng đối cách nói năng, xem ra bất quá mười tuổi tả hữu nam hài thậm chí đã muốn có thể cùng đại nhân đàm luận thương giới việc … Mà tiểu cô nương vẫn tại bên người.

Kế tiếp là rất nhiều nam hài nhận khen ngợi lĩnh thưởng cắt nối biên tập, hắn một đường trưởng thành đều là như thế vĩ đại!

ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ