'Please pa..',she pulled his beard and he hissed.
'Deii..Valikudhu maa..',he said and she smiled sheepishly.
'Plans edhavadhu iruka pogudhu avangaluku...',Aarav said and Aayushi picked his phone.

'Ippo ketu therinjukalam..', Aayushi quickly dialed Kanmani making him open his mouth in shock.
'Hey koopdadha..',Aarav whispered but she has already done.

'Kadhale...En Kadhale..Ennai enna seiya pogiraai..
Naan oviyan endru therindhume en kan irandai ketkiraai',Kanmani was busy singing one of her favourite melody and fixing her eyes on the laptop infront of her, she didn't notice the arrival of Jenny.

'Hey bommukutty,enna panra?',Jenny asked.
'Idho ka,Indha Sakthi paiyan avan system la problem nu sollitu irundhaan,adhan paathu clear pannikitu iruke...', Kanmani said and again focused on the laptop.
'Hmmm...',Jenny hummed and Kanmani's mobile started ringing..

'Heyy Kanmani,unaku phone..',Jenny said.
'Attend panni speaker la podu kaa..', Kanmani said and Jenny broke into laughter seeing the caller id.(Well you all know 😌)
'Yedhuku sirikira?',Kanmani asked and Jenny showed the mobile screen to Kanmani laughing.
'Heyy..Inga kudu...', Kanmani was about to snatch the phone but Jenny attended the call and turned on the speaker.

'Hii Doremonn..Enna panra?',she sighed in relief when she heard Aayushi's voice.
'Hey Aayushi kutty,naan inga dha office la..Nee ena panra?', Kanmani asked.
'Naan chumma dha iruke..Naaliku nee free ah?',Aayushi asked they both frowned.

'Hmm free dhan da chellam..Yen?',Kanmani asked.
'Appo namma ellarum naaliku amusement park polaama?',Aayushi asked and they both looked eachother.
'Umm..Yaarellam nu kelu?', Jenny whispered.

'Hmm,yaarellam da thango porom?', Kanmani asked.
'Rakshan mama,Saranya athai oda ooruku poirukaanga,Prakash mama veetla oorula irundhu thatha paati naaliki varadha sonnaaru..So nee naan appa mattu dha porom..',Aayushi said and Jenny smiled teasingly.

'Ohhh...', Kanmani smiled.
'Aama Kanmani..Appa um unna koopda sonnaaru..',Aayushi said and Aarav nodded a no looking at Aayushi who was busily talking in the phone with a bewildered look.
'Varriyaa?Please vaa..',Aayushi whined.

'Achoo,Naan kandippa varen!Okay?', Kanmani said and Aayushi screamed in happiness.
'Aii jolly jolly...Namma ellarum naaliku amusement park porommm..',Aayushi giggled.
'Serii Kanmani!!Tataaa namma evening meet panlam..',Aayushi declined the call.

'Ohh apoo enna date poreengala madam?', Jenny teased and Kanmani sighed.
'Kozhandhaiya vechutu yaaravadhu date povaangala?', Kanmani asked.
'Ohhh..Appo kozhandhai illaama pona paravallaya?',Jenny asked and Kanmani pouted.

'Seri seri chumma dii...',Jenny said and Kanmani fake glared.

'Seri adha vidu,Aayushi kooda romba attach aayita pola?',Jenny asked.
'Aama ka,such a cutie pie she is..Naan chinna vayasula irundhu perusa kozhandhainga kooda irundhadhe illa..Aana iva kitta yedho oru solla mudiyaadha paasam,avalukum apdidhan..Indha konja naal la romba attach aayitom..',Kanmani smiled along with Jenny.

'Serii,Enaku time aachu,naan kelamburen..',Jenny picked all her belongings.
'Enna ka ivlo seekram?Innum 4'O clock kooda aagala..', Kanmani asked.
'Naan sonnella Kanmani,En divorce case,court la second hearing iniku ..',Jenny said and Kanmani nodded holding her hand.

'Hey chi,feel panriya?',Jenny asked and Kanmani nodded a no.
'Infact ippodhan naan happy ah iruken...Andha toxic aana relationship la innum irundhutu irundha dhan feel pannitu irundhurupen',Jenny chuckled.

'Yepdi ka easy ah eduthukura?', Kanmani asked.
'Kanmani, toxic aana oru relationship la dhenam dhenam kashtapadradhuku,veliya vandhu namma life ah paathutu poradhu much better.. Appa amma dha konjam feel pannanga,but eduthu sonne purinjikitaanga..',Jenny said and Kanmani nodded in understanding.

'Nee idha pathilam yosikaama,Andha santoor daddy kooda 'outing' poradha pathi.
yosi...',Jenny said and Kanmani whined,'Akkaaa..' making Jenny chuckle.

'Seri naan kelamburen.. Paathuko,Sakthi ta sollidu bye..', Jenny left soon leaving Kanmani there.

'Appo ella marriage life um ipdidhan irukumaa thalaivi?..', Sakthi asked and Kanmani chuckled.

'Apdi illa da,Namma life la meet panra ellarume namma kooda kadasi vara irupaanga nu enna nichayam?Parents ah irukatum,friends ah irukatum,crushes ah irukatum, namma love pannavanga la irukatum..Idhula marriages mattu enna exception ah?If people are meant to stay, they'll; if it doesn't,they wont avlodhan simple!',Kanmani said.

'Laaa!Crct dha thalaivi...Ivlo solreenga,apro en innu single ah irukeenga?', Sakthi asked and she raised her eyebrows at him.

'Hmm indha kelvi lam nalla kelu..Aana un aaluta love ah mattu sollaadha',Kanmani said and he smiled sheepishly.
'Ah..Thalaivi..veedu vandhuruchu..',Sakthi said and Kanmani stopped the car.

'Serii thalaivi,veetuku poitu text pannunga..Byee..',Sakthi left and Kanmani headed to her house.

Kanmani was the one who strongly believes in love.Eventhough when she was used to see the unsuccessful relationships while she already had one,her belief on the love never faded.When someone stated unsuccessful relationship infront of her she would say the living examples for love,Karthi and Meera also one of them.

Kanmani was waiting to prove her love life as a living example for love, but unfortunately she didn't found someone who can she prove with.But little did she know,she has met the person already?

She parked the car at the parking lot and started walking towards the lift, engrossing in her thoughts.The lift opened and she entered inside it.

Twisting her id card tag,biting her lower lips,she was in deep thoughts which resulted in not noticing the near by person.

'Romba theevira yosanaiyo?',she heard a familiar voice.
'Ada aama pa..',she replied focusing on the floor.
'Paathu ma andha tag ah pichuraadha...',she heard a chuckle along with a comment and soon recognised the person.

Aarav was there standing with his usual small smile on his lips.
'Adha dha bha..',she left the tag and he chuckled again.
'Enna enna paathu sirichite irukeenga?', Kanmani asked and he chuckled nodding a no.

'Loosa irupaaro?Illa oru vela nammala loosu nu nenachurupaaro..',she thought.

'Yedho yosichutu irundhiyennu paathe ',Aarav said.
'Haann..Adhu onnu illa chinna matter dha',Kanmani shrugged and Aarav nodded smiling.
'Ahn adhu Kanmani...',he called her and she raised her eyebrows.

'Huh?Sollunga..',she answered.
'Adhu,Aayushi ungala amusement park ku kooptaalla..'
'Aama,neenga kooda enna kooptadha sonnale..Apdiya?',Kanmani asked.
'Ayoo naa illa Aayushi dhan..',Aarav said tilting his head sidewards.

'Ohh,appo neenga koopdamaatenga apdidhana?',she fake glared.
'Apdilam illa ma..',he said.
'Appo naan vandha ungaluku happy illa?',she asked and he raised his eyebrows with a smile.
'Sandhosham dha..',he said.

'Hmm appo okay...',she hummed and the lift door opened and they both walked out.
'Aama Aayushi yenga?', Kanmani asked.
'Ava Prakash kooda veliya poirukaa,konja nerathula vandhuruvaa..Naa inga pakkathula super market poitu vandhe',Aarav said.

'Hmm appo seri, naaliku paapom..Bye Aarav ey..',she waved at him and walked towards her house while he chuckled.
'Pada pada pada nu vedikiraa..Kutty pattas..',he chuckled before heading towards his flat.

TO BE CONTINUED...