PROLOGUE

Irene Cleo Fuenkenzer. 23 years old. An immature spoiledbrat person. She's a nurse in their own hospital. Back then her parents want her to handle their company and don't want her to be a nurse but ofcourse she's not called Irene for nothing. No one can control her even her parents. Minsan ay tumatakas sya para mag inom sa bar with her friends kaya everytime na umuuwi sya ay madaling araw na at lasing na lasing pa sya kaya laging galit sa kanya ang kanyang parents but as what she always saying her parents grew her a brat so "Deal with it".

That night came, Her father got really really mad because of that night she went to bar almost got sexual harass. But thank full to that boy who saved her and drove her home because she's drunk.

But when she woke up the next day, she was really surprised that her father had arranged marriage her to that man who saved her at the bar!!!! And the most FREAKING not exciting part is that boy is the doctor who is famous not only in their hospital but in the whole world because of his charisma. And that doctor is the one who she hated the most!!!!

SHE WENT REALLY INSANE AND GOT REALLY MAD TO HER FATHER AT THE SAME TIME!!! WHAT WILL SHE GONNA DO NOW???!!!

***

"Bye" i waved to my bestfriends Heaven and Rixx because we're all going home na.

"Bye!" Rixx shouted back and also waved back to me and got into her car. And si Heaven? she just waved to both of us and got into her car at umalis na.

"Ay nagmamadali?" bulong ko sa sarili ko. Nagkibit balikat nalang ako and got inside my car.

I though umalis na si Rixx pero pinauna nya ako kaya i just beep my car horn ofcourse and drived back home.

Nasa may gate palang namin ako ay nakita ko nang mga nakapila ang lahat ng guards at maids namin sa may main door. why kaya?

Itinigil ko ang car ko sa tapat ng maindoor. At pag labas ko ay may sumalubong sa aking guy na sya yata ang magpa park ng car ko sa garage, where kaya si kuya Lando? sya yung laging nagpapark kase ng car ko kaya currious lang ako now.

Pero hindi ko nalang iyon pinansin at ibinigay na sa guy yung car key ko at dumeretso na sa main door. Pag pasok ko ay lahat sila ay nag bow for me. I dont know pero i can feel something. 

Kase nag gaganito lang ang mga trabahador dito sa mansion pag may bisita ang daddy at mommy or...... OMG!

Is my daddy is galit?

Sa dahil sa naisip ko iyon ay kumaripas ako ng lakad papunta sa home office ni daddy at pag bukas ko palang ay duon ko naabutan sila mommy at daddy. Si mommy ay kinakausap si daddy na parang may ipinapakiusap at si daddy naman ay seryoso namang nakatingin lang kay mommy, nag away siguro sila? hindi nila napapansin ang presence ko kaya ay fake cough para lang mabaling ang attention nila sa akin.

Sinalubong ako ni mommy ng yakap "Where did you go and who are you with?" bulong ni mommy sa akin.

"I'm with Heaven and Rixx we went to cinema" Bubulong pa sana pabalik sakin si mommy ng biglang nagsalita si daddy.

"Tama na yang pag bubulungan nyo, maupo kana dito Irene at mag uusap tayo" seryosong saad ni daddy sabay upo sa office chair nya.

"epal" narinig ko pang bulong ni mommy pero buti nalang hindi na narinig ni daddy.