Shot 1

4.6K 183 1
                                    

Shot 1.

Sự theo đuổi giữa họ chỉ kéo dài 7 tháng. Hạnh phúc được đo bằng những nụ cười họ chia sẻ với nhau, bằng những đêm họ dành cho nhau trong vòng tay ấm áp của đối phương, và tình yêu họ dành cho người còn lại. Chanyeol mất 2 tuần để ngừng đắn đo việc tỏ tình với cậu trai nhỏ nhắn mà năng nổ học cùng lớp anh, nhưng Baekhyun chỉ mất chưa đầy một giây để đồng ý với bất kỳ điều gì mà anh chàng cao lớn đẹp trai hỏi.

Trong vòng một tháng, họ tìm hiểu về nhau. Baekhyun đang theo học ngoại ngữ và báo chí truyền thông, mặc dù cậu không có kế hoạch làm việc cho một tờ tạp chí nào. Cậu thích viết tiểu thuyết và hoạt động độc lập. Chanyeol thì lại theo ngành thương mại, marketing. Ai nhìn cũng nghĩ họ chẳng hề hợp nhau. Baekhyun là một người cởi mở, luôn luôn tươi cười, trong khi Chanyeol có hơi trầm, cùng với vẻ mặt bất cần đời trên khuôn mặt đẹp trai ấy. Sự khác biệt giữa họ không chỉ là về ngành học và tính cách. Baekhyun thích một cốc coffee thêm sữa và đường, và cậu viết về những việc siêu tưởng, những câu truyện thần thoại và không có thực. Trong khi Chanyeol lại ưa nhũng cốc coffee đen nguyên chất hơn, và đương nhiên anh cũng chẳng hứng thú gì với những điều xa rời thực tế. Tất cả đều nghĩ rằng, sự vui tươi, thậm chí có phần thái quá của Baekhyun sẽ không bao giờ có thể đi chung một con đường với vẻ điềm tĩnh của Chanyeol. Thế nhưng họ đã lầm.

7 tháng sau, Chanyeol cầu hôn, và Baekhyun đồng ý.

--------------------

Một vài tháng chờ đợi trôi qua, họ hứa với nhau rằng sẽ bên nhau cho đến khi cái chết chia lìa. Sau khi tốt nghiệp và kết hôn, họ đã tìm mua được một căn hộ. Nó khá là nhỏ tuy nhiên lại không hề khiến họ cảm thấy phiền hà hay bất tiện. Baekhyun đã biến nó thành một nơi ấm cúng, nơi mà Chanyeol có thể trở về sau một ngày làm việc vất vả, nơi anh và cậu gọi là "nhà". Mỗi đêm, Chanyeol sẽ ôm cậu vào lòng, thì thầm những lời hứa về một mái ấm to hơn, và Baekhyun dụi vào ngực anh, mỉm cười, đáp lại bằng những câu cảm ơn ngọt ngào.

Nỗ lực không ngừng cùng sự quyến rũ trong tính cách của Chanyeol đã giúp cho anh được thăng chức nhanh chóng. Lương của anh tăng dần, tỉ lệ thuận với số tiền trong tài khoản ngân hàng của họ. Một buổi tối kia, Chanyeol nhẹ nhàng lấy đi chiếc laptop của Baekhyun, đặt nó lên bàn uống nước gần đó. Và anh quỳ xuống, nắm lấy bàn tay của người bạn đời trong tay mình.

"Baek" - anh nói một cách chậm rãi, mắt nhìn vào cặp mắt của cậu - "Anh muốn mua căn nhà mà anh đã hứa với em"

Đôi môi Baekhyun run rẩy, và cậu gật đầu đồng ý, vòng cánh tay nhỏ bé của mình ôm lấy cổ Chanyeol và cám ơn anh. Đêm đó, họ đã hòa vào làm một, hưởng thụ những phút giây ái ân chậm rãi và mê hoặc.

--------------------

Căn nhà phải đạt được vài tiêu chuẩn mà Chanyeol nghĩ là cần thiết cho Baekhyun cùng những tác phẩm của cậu : Yên ả và thư thái. Họ tìm thấy một mảnh đất ở vùng ngoại ô gần thành phố, nhỏ nhưng rất đẹp và thanh bình. Chanyeol hỏi : "Em nghĩ sao?" dù cho anh đã biết câu trả lời.

[ChanBaek] [Transfic][ngược-SE] : 10080Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα