"Have you had another wet dream?" he questioned, his face just a few inches from hers.

"Need release?" She swallowed hard as his hot fresh breath fan against her face. "Need a helping hand? My both hands were always available for you." That made her smile, but she doesn't think it's a smart idea at the moment.

"Oh, no! I don't think this is the right time." Naupo si Romulus, isinandal ang likod sa headboard. Hinawakan siya nito sa baywang at para siyang papel na binuhat nito pakandong sa mga hita nito.

"I won't take you. Pararausin lang kita," agad nitong sabi para alisin ang kanyang pag-aalinlangan. Pigil na ungol ang kumawala mula kay Beatrix nang humaplos malapad na kamay ni Romulus sa kanyang dibdib. He tugged down her mint green satin sleepwear till her breasts were freed while his other muscled arm was around her waist, anchoring her against him.

"May mukha na ba ang lalaki sa panaginip mo?" Sinapo ni Romulus ang isa niyang dibdib, at minasahe iyon. Higit niyong pinainit ang kanyang nararamdaman.

Umiling siya. "W-wala," she lied. Ayaw niyang isipin ni Romulus na masyado nang matindi ang pagnanasa niya rito para kahit sa panaginip ay pakikipagtalik dito ang dumadalaw sa kanya.

He began pinching, twisting and rolling her nipples with his fingers and alternating massaging her breasts with his warm hand. She rested her head on his muscular chest, her eyes closed. Romulus had a fine woody scent, reminiscent of mahogany and pine trees, with a top note of fresh geranium. It smelled luxurious, and she loved it. She relaxed and relished the pleasure. Gumapang ang kamay ni Romulus patungo sa kanyang leeg hanggang sa hawakan nito ang kanyang baba at itaas ang kanyang mukha hanggang sa maramdaman niya ang bibig nitong sinakop ang kanyang mga labi. His kiss. Gustong-gusto niya talaga ang halik ni Romulus. It's so addicting. She felt melting like chocolate under the sun when he kissed her.

Natigil siya sa paghalik nang marinig ang pagkapunit ng kanyang damit. Niyuko niya iyon. Itinapon na sa kama. Wasak. Tiningala niya si Romulus.

"Every sexy time sisirain mo talaga lahat ng suot ko?"

"I'll buy you a new set." He took the pillow, slid it to his side, and carefully placed her on the goose down pillow. Gamit ang dalawang kamay sinimulan nitong himasin ang buo niyang katawan hanggang bumaba ang isang palad sa pagitan ng kanyang hita na agad naman niyang pinagparte. Ang kanyang pang-upo ay nanatiling nakapatong sa mga hita ni Romulus habang ang bandang itaas ay nasa kabahaan ng unan.

She whimpered when her warm hand settled between her legs. Romulus must feel how aroused she is because he groaned when started tracing her slit through her silk panty. She jerked, moving her hips upward when Romulus' fingers brushed against her protruded clit. Paulit-ulit nito iyong hinimas habang ang isang palad ay halinhinang hinihimas ang kanyang dibdib. Hanggang sa tuluyan nitong sirain din ang kanyang panty at itinapon sa sahig. Habang nakaawang ang bibig ay napapangiti si Beatrix. Lahat na lang talaga sinisira nito.

When the tip of his finger began stroking the lips of her vulva with seductive and gradual movement, she let out a faint sigh. He gently massaged the outside edge of her pussy. With gentle movement, he massaged her thighs and lower tummy, building up the anticipation. She opened her thighs even further when she was already frustrated by the demand for attention in her epicenter of pleasure. She wanted it to be touched. She was in desperate need of it.

Romulus was well aware of this, yet he chose to tease her rather than jump right into clitoral stimulation or fingering. That's how he's always been. At first, he enthralled her until she soon got frustrated. She believes that is the appropriate procedure for this because she is thoroughly enjoying herself and has a tremendous orgasm at the end.