Phần 8

563 6 0
                                    

Chương 14 nàng đối với ta rất trọng yếu

Đồng thời, chuôi này đã dính Hoa Âm trên người giọt máu thân kiếm cũng rất nhanh rút đi nóng rực đỏ đậm, khúc xạ mới bắt đầu lạnh lẽo ánh bạc.

Hoa Âm cố đè xuống ngực từng trận bốc lên mùi máu tanh, tấm màn đen bóng tối bên dưới, nàng trắng bệch sắc nhìn ra cũng không phải rất rõ ràng.

Ánh mắt lóe lên, hai con mắt của nàng bên trong lộ ra một tia tối tăm, bên môi tiện đà tràn ra nhất nụ cười gằn, dâng lên sắc bén sát khí.

Nàng Hoa Âm tự xuất hiện tới nay, liền chưa bao giờ ở ai trong tay từng thất thủ, bây giờ cho dù ngự thú khả năng bị phong ấn, vậy cũng nhưng chính là cường giả, ai như thương nàng mảy may, nàng liền trả lại hắn mười trượng.

Nàng nắm chặt tay trái, thiên thân về phía trước, nhạy bén bóng người chênh chếch đâm vào tấm màn đen bên trong, ánh bạc gập lại, nàng đã ra sức địa theo hắc y nhân đoạt được con kia kiếm đến.

Chuôi kiếm vung lên, kiếm khí trong tay của nàng thuận thế mà đi, thẳng tắp xuyên thấu hắc y nhân trong bụng, nhất thời huyết hoa bắn ra bốn phía. Nàng cấp tốc bắn lên, toàn thân xoay một cái, một cước lấy ra, chân sau đem hắc y nhân đá bay ở địa.

Hắc y nhân miễn cưỡng từ dưới đất bò dậy đến, cái kia xuyên / vào nàng trong bụng kiếm vẫn không có nhổ ra, huyết nhưng như là nước chảy dâng trào mà ra.

Hắc y nhân mắt lạnh nhìn Hoa Âm, cái kia trong tròng mắt oán độc càng là thâm nhập một tầng.

Hắn coi là thật là quá quá coi thường này tiểu tiện nhân .

Hiện nay song phương tuy rằng lưỡng bại câu thương, nhưng nếu tiếp tục đánh đấu nữa, hắn thế tất tất vong. Có điều, lưu đến Thanh Sơn ở không lo không củi đốt, chỉ cần nàng còn sống sót, sau đó đều sẽ có cơ hội lại tìm này tiểu tiện nhân báo thù.

"Tiểu tiện nhân... Ngươi mà chờ, ta nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Hắn cắn răng, từng chữ từng chữ phát ra tàn nhẫn. Mắt thấy Hoa Âm vừa nhanh muốn ra tay, hắn đột nhiên điểm địa, phi thân thoát đi mà đi.

Xung hỉ chi si ngốc vương gia đại gả phi Where stories live. Discover now