Phần 5

662 11 0
                                    

Chương 64 ngươi đến cùng là ai

Phỉ Ngọc Thư nghe xong trong lòng cao hứng lên, trong miệng còn không quên tự lẩm bẩm: "Hoa Âm, Hoa Âm..."

Bên cạnh nữ tử nghe vậy sau cực kỳ nhẹ nhàng địa nhíu nhíu mày lại, tựa hồ là muốn nói cái gì, đôi môi hơi giật giật, khả cuối cùng vẫn là không có nói ra.

Dưới chân đột nhiên truyền đến thú nhỏ tiếng kêu, Phỉ Ngọc Thư lập tức dời đi chú ý, tò mò nhìn chằm chằm bên cạnh nữ tử dưới chân phía bên phải đi theo theo bạch lông xù thú nhỏ, ngạc nhiên nói: "Đây là Hoa Âm cô nương sủng vật sao?"

"Ừm." Hoa Âm nhàn nhạt ra tiếng, nhưng thấp không nghe thấy được.

"Nhìn dáng dấp rất ngoan ngoãn đáng yêu đây, nó có tên tuổi sao?" Tuy rằng rõ ràng này nữ tử không nhất định sẽ trả lời, Phỉ Ngọc Thư vẫn là rất hứng thú địa hỏi nàng.

Hoa Âm mi tâm lại hơi nhất túc, hồi lâu sau, mới chậm rãi đáp: "Hổ Khiếu."

Phỉ Ngọc Thư quả nhiên ngơ ngác mà sững sờ, ngẩng đầu nhìn nàng, biểu hiện rất là nghi hoặc. Hắn không biết rõ, như thế có khí thế tên làm sao sẽ theo : đè ở đây sao nhất chích linh xảo thú nhỏ trên người đây?

Làm như biết hắn giờ khắc này ý nghĩ trong lòng, Hổ Khiếu lập tức vung lên đầu, rất là bất mãn hướng hắn rống lên vài tiếng. —— dĩ nhiên dùng "Đáng yêu" loại này yên yên méo mó từ để hình dung nó, hừ hừ! Nhân gia vốn là rất có khí thế, phi thường có khí thế a!

Đáng tiếc, nó lần này kháng nghị Phỉ Ngọc Thư căn bản không cảm giác được. Hắn nghiêng đầu nhìn, chợt phát hiện chân phải của nó nhưng là lóe lóe, trong đó còn chảy ra chút vết máu, không khỏi nhíu mày lại nhìn một chút Hoa Triêu , đạo, "Nó thật giống bị thương đây."

Hoa Âm sắc mặt lạnh, ngậm miệng không đáp, hiển nhiên đối với này không phản đối.

Phỉ Ngọc Thư cũng không để ý chút nào cười cợt, lập tức lại nghiêm nghị hỏi: "Tiểu sinh có thể không cầu Hoa Âm cô nương một chuyện?"

Hoa Âm rốt cục nghiêng đầu nhìn hắn, sắc mặt không rõ, chỉ nói: "Nói."

Phỉ Ngọc Thư khom người một tay đem Hổ Khiếu lâu lên, cúi đầu nhìn vết thương của nó chốc lát, lại tiếp tục ngửa đầu nhìn nàng, cuối cùng chần chờ , hỏi: "Tiểu sinh muốn đem Hổ Khiếu ôm về nhà bên trong trị thương, có thể không?"

Bên cạnh người lại là rõ ràng vắng lặng một trận, Hoa Âm suy nghĩ một chút, cuối cùng lãnh lãnh đạm đạm đáp lời: "Ừm."

"Đa tạ cô nương." Phỉ Ngọc Thư mặt lộ vẻ mừng rỡ. Khả trong lồng ngực của hắn Hổ Khiếu nhưng tự không vui giống như, lòng không cam tình không nguyện giãy giụa, cho đến thu được bên cạnh người phóng tới một đạo cực lạnh cực khiếp người ánh mắt, lúc này mới vưu có không cam lòng từ bỏ chống lại.

Xung hỉ chi si ngốc vương gia đại gả phi Where stories live. Discover now