Phần 2

1.4K 17 3
                                    

Chương 19 quên hô hấp

Đông Kỳ hoàng híp hai mắt, ở giữa lại bay lên mấy phần tinh nhuệ, hắn vẫn còn không tới kịp mở miệng nói chuyện. Đông Phương Dạ liền ở bên cạnh hừ một tiếng, vô cùng không vui nổi giận nói: "Ta Mẫu phi không ở, ta cùng nương tử mới không muốn hướng về ngươi kính trà đây."

Hoàng hậu nghe vậy sắc mặt hơi ngưng lại, còn chưa giãn ra, tiếp theo lại nghe được Đông Kỳ hoàng rất là bỏ mặc trả lời, "Đã như vậy, vậy thì thoáng ý tứ một hồi được rồi." Quy củ trước sau không thể phế, nhưng làm dáng một chút tổng vẫn là có thể.

"Hoàng thượng ——" hoàng hậu vẻ mặt cứng đờ, không thể tin tưởng nhìn Đông Kỳ hoàng, ngưng tụ lại mặt mày đến, sắc mặt rất là khó coi.

Thoáng ý tứ? Cái kia không phải là mang ý nghĩa không có nàng phần ? !

Bây giờ liền điểm ấy quyền lợi đều bị tước đoạt , nàng này quốc mẫu vẫn tính là quốc mẫu sao?

"Được rồi, liền như vậy. Tiểu Cửu dù sao tuổi tác còn nhỏ, ngươi thân là hoàng hậu há có thể liền điểm ấy dung người chi lượng cũng không có?" Đông Kỳ hoàng cũng không thèm nhìn tới hoàng hậu một chút, tay nhẹ nhàng vung lên, âm thanh nặng nề, mang theo không được xía vào mệnh lệnh: "Hiện tại khiến người ta bắt tay chuẩn bị một chút đi."

Hoàng hậu mạnh mẽ cắn răng, sắc mặt do thanh chuyển bạch, thật lâu, nàng mới không mở miệng không được đáp, "... Là."

Thấy này kết quả, những nữ nhân khác đa số rất là thất vọng âm thầm hấp khí. Ngược lại là Đông Phương Dạ không chỉ có cười đến rất có mấy phần đắc ý cùng giảo hoạt, mà còn giả vờ dáng dấp quay mặt lại quay về hoàng hậu làm cái mặt quỷ, mang theo một loại rõ ràng địa khiêu khích, tức giận đến lòng tràn đầy không cam lòng hoàng hậu hầu như âm thầm cắn nát miệng đầy răng bạc.

Hoa Triêu ở một bên buồn cười nghễ nhìn tình cảnh này, lại nhìn tới hoàng hậu ẩn nhẫn đến gần như tái nhợt sắc mặt thì, trong ánh mắt tràn đầy xem cuộc vui bình thường ý tứ sâu xa cùng lương bạc vẻ.

Xung hỉ chi si ngốc vương gia đại gả phi Where stories live. Discover now