Phần 3

1K 12 0
                                    

Chương 34 đây chỉ là hy vọng xa vời

Lông mi thật dài hơi mấp máy , một loại nào đó sắc bén đông lạnh hào quang loé lên u ám hắc đồng, Đông Phương Dạ trong miệng lời nói đột nhiên địa liền sắc bén lên.

Hắn hững hờ nói: "Nghe nói học sĩ phủ Tiền công tử đối với Đông Phương Yên Lạc đã tiếu muốn hồi lâu, đáng tiếc có tà tâm không tặc đảm, trước sau là không thể đắc thủ. Không bằng, Bản vương lần này coi như làm hồi chuyện tốt, đem Đông Phương Yên Lạc tự mình đưa lên giường của hắn, ngươi cảm thấy làm sao?"

Này học sĩ phủ là Hoàng quý phi nhà mẹ đẻ, Tiền công tử chính là Hoàng quý phi cháu ruột. Người này từ nhỏ đã vô học, thật có thể nói là là cái kia hoang dâm vô độ, hỉ muốn háo sắc bên trong người người tài ba. Ỷ vào nhà mình như vậy điểm thế lực, sau lưng là làm hết chuyện xấu. Không chỉ có yêu thích chơi gái, liền ngay cả nam nhân đều không buông tha, nghe nói hắn trong nhà liền thâu dưỡng không ít luyến đồng cùng tiểu quan.

Tự trước đây không lâu khởi, kẻ này liền đem xấu chú ý đánh vào Đông Phương Yên Lạc trên đầu, làm sao Đông Phương Yên Lạc thân phận đặc thù, làm người tái bút thô bạo vô lý, mới để hắn có rất nhiều lo lắng, vẫn không dám xuống tay.

Nghĩ tới những thứ này, Đông Phương Dạ bốc lên bả vai một tia sợi tóc, khuôn mặt nhẹ nhàng nổi lên một tia nguy hiểm mà mê mị cười gằn.

Trong lòng hắn nhưng là nhớ tới rất rõ ràng, ngày đó ở tiến cung kính trà thời điểm, này Hoàng quý phi trải qua hoàng hậu khuyến khích, khả không ít đối với hắn cùng Hoa Triêu chê cười.

Nếu là cái kia Tiền công tử cùng Đông Phương Yên Lạc trận này trò hay thật thành , không biết hoàng hậu cùng Hoàng quý phi này hai cái ngồi ở trên cùng một chiếc thuyền nữ nhân lại nên sẽ phát sinh ra sao khoảng cách đây?

Bóng đen người vừa nghe, lập tức liền đem chủ tử nhà mình trong lời nói thâm ý hiểu được. Hắn khom người nói: "Việc này thuộc hạ sau đó liền đi làm!"

"Hừm, nhớ tới đem sự tình làm được đẹp đẽ một điểm!" Đông Phương Dạ trên mặt mang theo hài lòng cười yếu ớt, hạ lệnh thì vẫn mặt không biến sắc.

Hắn mãi mãi cũng là như thế nguy hiểm kẻ vô tình a, mặc kệ đối phương quan hệ có hay không thân sơ, ở trong mắt hắn trước sau đều là giống nhau . Về phần tại sao không trực tiếp giết chết những kia căm ghét người, bởi vì dưới cái nhìn của hắn, muốn một người chết thường thường là đơn giản nhất cũng là tiện nghi nhất sự tình.

Nhưng không thể không nói, Hoa Triêu xác thực xem như là may mắn , nếu không có ngày ấy dưới kiệu hoa bị ép buộc thì, nàng một phen buồn bực địa tiếng mắng chửi thoáng hấp dẫn chút Đông Phương Dạ một tia ác thú vị, chỉ sợ nàng giờ khắc này đã sớm thành dưới chưởng vong hồn .

Xung hỉ chi si ngốc vương gia đại gả phi Where stories live. Discover now