Chap 23 - Tử Hàm

1.3K 65 7
                                    

Chap 23 - Tử Hàm.

Càng lúc Yuri càng đuối sức, hắn quá mạnh.

Vòng tay quanh cổ kẹp chặt cứng, cánh tay hắn như một cái móc sắt thít lấy Yuri, cả người ghì chặt lấy cô khiến cơ thể cả hai chìm dần xuống đáy. Móng tay cô bấm vào da thịt hắn, cào một đường dài, máu đỏ hoà vào nước nhưng kẻ kia như thể nổi điên, càng lúc càng bóp lấy cổ Yuri, cả cơ thể to lớn thô kệch khoá người cô lại khiến cô không thể vùng vẫy.

Yuri co người, thu tay đấm sâu vào bụng hắn. Taecyeon như một con thú hầu như chẳng cảm thấy gì, bắp tay rắn chắc càng thêm dùng lực. Yuri bắt đầu cảm thấy choáng váng, màn nước đen tối trước mắt dần mờ đi, nước lạnh ngắt, dòng chảy cuộn xoáy điên cuồng, phía xa một bóng trắng to lớn tiến lại.

Cô nhắm mắt. Sống chết như hai mặt ảo ảnh tương phản lẫn nhau. Nếu muốn chết, có lẽ Kwon Yuri đã chết từ lâu rồi. Cô còn tồn tại bởi vì lí do của cô là nàng. Ai có thể từ bỏ, nhưng Yuri thì không.

Cơ thể trấn tĩnh, yên lặng.

Con thú lớn rẽ nước bơi đến, ánh mắt xanh loé sáng như sao đêm, Taecyeon tim đập mạnh, hắn nhận ra thứ trước mặt, nhưng hắn không thể buông tay tha cho Yuri. Hắn là sát thủ, không phải một chiến binh, chỉ có giết, chứ không có đầu hàng. Trong cuộc chiến của hắn, của thế giới này, chỉ có kẻ chết người sống, ý nghĩa không nằm ở thắng hay bại, hắn sinh ra chỉ để giết người, người phải giết, sao có thể sống.

Áp lực đè lên lồng ngực Yuri và hắn khi cả hai dần chìm sâu xuống đáy, con vật không lồ kia bơi rất nhanh, chỉ trong tích tắc đã tiếp cận cả hai, nó rất mạnh, mở ra hàm răng sắc nhọn to lớn cắn về phía trước.

Taecyeon một tay kìm chặt Yuri, một tay quạt nước lật người sang phải, nâng chân đá vào mặt con sói lớn. Con sói cắn vào khoảng không, mở ra cái miệng lớn đầy bọt nước, ánh mắt sắc lạnh nhìn chằm chằm Taecyeon. Nó như gầm gừ, bốn chân quẫy đạp rất mạnh, kiên nhẫn quan sát con mồi trước mặt.

Yuri mở bừng mắt.

Ngay lúc con sói trắng lao người tới lần nữa, cô co chân đạp vào vách động, xoay mạnh người, Taecyeon không ngờ Yuri còn tỉnh, cơ thể không phòng vệ bị cô quật sang trái, lập tức ngay tầm cắn của con sói. Nó há cả hàm lớn, một lần cắn mạnh xuống, hàm răng sắc nhọn cắn chặt vào da thịt cứng rắn đến bật máu, Taecyeon mở lớn miệng, nước tràn vào buồng phổi.

Yuri thoát khỏi kìm kẹp của Taecyeon, thấy trong làn nước mùi máu tanh tưởi của hắn rồi nhìn con sói trắng của Khổng Tước. Làm sao nó biết mà quay trở lại cứu cô?

Yuri ngửa đầu, nhìn thấy bóng người phía xa. Trên cổ tay người kia, dải vải nút chặt đã bị nhay đứt. Yuri vừa tức giận vừa lo lắng, bơi nhanh qua, nhưng càng gần càng thấy rõ ánh mắt giận dữ của nàng. Là cô sai. Đừng bắt nàng phải nghe lời cô.

Bỗng nhiên thấy toàn thân mệt mỏi kiệt sức, tay bơi của Yuri dừng hẳn lại, con sói lớn ở phía sau quẫy nước bơi tới, dùng đầu mình đẩy cơ thể cô qua. Jessica nóng nảy túm lấy áo cô, kéo gương mặt kia lại đối diện, dùng miệng mình truyền qua một ngụm khí. Bọt bong bóng từ môi nàng tủa ra trắng xoá, nổi lên trên. Nàng tức giận, nhưng nàng càng lo lắng hơn. Con sói trắng cùng nàng đẩy Yuri vào dòng nước, trôi đi… bàn tay trầy xước với làn da bị rách sâu đến thịt của nàng ghì trên vai áo cô, theo bóng tối lui dần vào đó.

[Longfic] Prisoner - Yulsic (End)Where stories live. Discover now