Chap 21 - Không thể rời bỏ ta

1.7K 78 9
                                    

Chap 21

Nàng vùi mặt vào ngực cô, mặc cho vết bắn trên cơ thể rỉ máu.

Nàng không quan tâm trước đó Yuri đã ôm ai, không nhớ người bên cạnh mình đã say mê hôn lên cơ thể kẻ khác như thế nào, nàng chỉ biết, lúc này, tất cả hơi thở của nàng đều là Kwon Yuri. Nàng đưa tay siết lấy vạt áo trên ngực cô, đây rõ ràng là Yuri, không phải ảo giác hay mê hồn ảnh, không phải trong kí ức của nàng.

Yuri là thực tại, rất gần. Tâm nàng cuối cùng cũng có thể buông xuống.

Khổng Tước nhìn lưỡi kiếm sắc bén của Yuri chỉ thẳng cổ họng mình, gương mặt mỗi lúc một âm trầm lạnh lẽo. Nàng ta đưa tay, kéo lấy vạt lông thú trên người, vuốt ve, nhếch môi cười bình thản, đem mũi kiếm sắc lạnh kia búng mạnh ra. Chỉ thấy đầu kiếm rung lên, những khớp tay Yuri tê rần, thanh kiếm bị bật sang một bên, Khổng Tước không tiếng động thoát khỏi mũi nhọn, quay người ra sau, thản nhiên ngồi xuống trường kỉ, rót rượu.

_Yuri, con đối với ta sao có thể bạc tình như vậy. Vừa nãy, nếu ta nhớ không lầm, có ai đó ngã vào lòng ta, trăm phương ngàn kế nói muốn ta, đem áo ta giải khai, rơi rớt đến ý loạn tình mê... vậy mà bây giờ, sao có thể trở mặt nhanh hơn lật giấy, đem lấy thứ đáng sợ kia uy hiếp nữ nhân của con như vậy.

Tử Ca rùng mình, bàn tay lạnh lẽo bấm chặt lấy góc áo. Nàng không ngờ người kia thế nhưng lại dùng giọng điệu mềm như nước để dụ dỗ kẻ khác. Từ khi nàng bước vào đây trong thấy cảnh tượng ấy, Khổng Tước vẫn như thế chưa từng liếc nhìn nàng, đến nửa con mắt cũng không. Tất cả quan tâm, khiêu khích đều đặt trên Yuri, tâm cơ, nữ nhân này thật đáng sợ.

Yuri đôi mắt phức tạp nhìn Khổng Tước, lửa nóng trong người khiến cô khó nhịn. Càng lúc càng cảm thấy thanh kiếm trên tay nặng trịch, mà cơ thể nàng, lại vô lực nằm gọn trong lòng cô. Giờ phút này đây đấu với Khổng Tước như trứng chọi đá, trước mặt là kẻ thâm tàng hiểm độc, sau lưng là kẻ phản bội không đội trời chung, mà bên Yuri lúc này, tất thảy không có gì ngoài nàng... mà nàng, càng lúc càng không thể chống đỡ.

_Khổng Tước, đến cũng đã đến rồi. Ngươi có hàng của ngươi, ta cũng muốn lấy người của ta. Hai bên trao đổi sòng phẳng một chút đi. - Jung Dong Hwan đứng phía sau bắt đầu nóng nảy không kiên nhẫn, đối với Khổng Tước lập tức đưa ra yêu cầu. - Jessca, lập tức giao cho bọn ta. Số hàng còn lại, ta sẽ chuyển ngay cho ngươi.

Yuri nhíu mắt, nghiêng người phóng ánh mắt lạnh lẽo về phía gương mặt già nua của Jung Dong Hwan, bàn tay không tự chủ giữ chặt lấy nàng. Chỉ mấy ngày trong ngục thôi mà hắn đã già nhanh như vậy. Ngay cả vượt ngục thân gia của hắn cũng làm được, xem như bản lĩnh của hắn không tồi đi, thế nhưng muốn người của cô, trước hết phải hỏi cô đi đã.

_Jessica sẽ ở cạnh ta, nàng không phải rời đi đâu cả.

Yuri xoay chuôi kiếm, nâng tay kéo lấy nàng sát vào mình. Bất chợt giật mình nhận ra thân thể nàng đột nhiên lạnh cóng. Là độc. Khổng Tước cư nhiên đã bắn nàng mà còn hạ kịch động. Yuri mắt nhíu chặt, hơi thở lạnh lạnh của nàng từng chút một phả trên cổ cô khiến Yuri càng lúc càng ngứa ngáy.

[Longfic] Prisoner - Yulsic (End)Where stories live. Discover now