Thiên tài triệu hồi sư phần 3

14.4K 61 4
                                    

Xã đoàn sắp xếp vị tái còn không có bắt đầu, Vân Phong cùng Khúc Lam Y quan hệ tựu thành vì nghị luận tiêu điểm, mặc kệ là nam sinh nữ sinh đều bát quái lên, đem hai người quan hệ đoán được ba hoa chích choè, mà đương sự lại một bộ không biết tình bộ dáng.

“Tinh La xã đoàn dự thi liền bốn người?” Một đạo thanh âm vang lên, dự thi này đó tuyển thủ nhóm đều là trong nháy mắt im lặng xuống dưới, vừa rồi còn có chút vui đùa ầm ĩ bốn người cũng an tĩnh lại, chờ đợi tuyển thủ đội ngũ chậm rãi làm cho ra nhảy dựng đường, đi tới vài người, đúng là tự nói cao quý Kasha, thân thể của nàng sau còn đi theo bốn người, năm nhân thân thượng mặc thống nhất trang phục, này ở dự thi xã đoàn trung nhưng thật ra riêng một ngọn cờ, có vẻ rất khí phái bộ dáng.

Kasha đi ở phía trước, phía sau đi theo nhưng thật ra có Vân Phong quen thuộc khuôn mặt, Thước Linh Lợi vẫn là kia phó cao ngạo cái mũi hướng lên trời gương mặt, nhìn thấy Vân Phong bên này chỉ có bốn người khi, không khỏi lạnh lùng nở nụ cười một tiếng, Mộ Dung Nhiễm đã ở này đội ngũ bên trong, nàng cá nhân sắp xếp vị tái đệ thập danh thành tích có thể ở viêm xã thành viên trung trổ hết tài năng coi như là hẳn là , ba cái cùng Vân Phong từng có chương nữ nhân đều ở một đội, Vân Phong thấy không khỏi bứt lên khóe miệng, này ba người ghé vào cùng nhau cũng không biết có phải hay không thiên ý.

“Dự thi đều là năm người đoàn đội, Tinh La xã đoàn tự nhiên cũng là năm nhân.” Vân thái bình cùng trở về một câu, Mộ Dung Nhiễm hừ một tiếng cũng là chưa nói cái gì, một đôi mắt đang nhìn hướng Vân Phong thời điểm có chút kiêng kị, dù sao kia làm cho nàng nhịn mau nửa tháng thủy nguyên tố công kích, làm cho nàng trở thành một cái xem xét động vật giống nhau, bị nhân sâm xem nửa tháng, mỗi ngày đều đã có một chút mạc danh kỳ diệu đệ tử đi vào bệnh viện, đối với trên giường bệnh nàng chỉ trỏ, điều này làm cho Mộ Dung Nhiễm một lần muốn dùng vì xấu hổ mà tử.

Mỗi ngày trong cơ thể bộ đều đã kết xuất một tầng bông tuyết, tại đây bông tuyết không có hòa tan phía trước, nàng đều phải cảm thụ đến xương rét lạnh, cái loại này sâu đến cốt tủy ở chỗ sâu trong rét lạnh làm cho Mộ Dung Nhiễm đối thủy nguyên tố cũng cải biến vốn có cái nhìn, hiện tại nếu ai nói sau thủy nguyên tố là tối không có lực công kích nguyên tố, Mộ Dung Nhiễm chỉ sợ là cái thứ nhất nói không thể nhân.

Mộ Dung Nhiễm không dám nói nói, Vân Phong mỉm cười, xem ra đối nữ nhân này đến điểm giáo huấn là đối , hiện tại cũng không thành thật ?

“Năm nhân? Thứ năm cá nhân ở đâu? Sẽ không là còn không có rời giường?” Thước Linh Lợi hai mắt khinh miệt nhìn Vân Thăng một chút, đối với Vân gia cùng này đối huynh muội, nàng biết nói liền như vậy điểm, cũng là tối không biết một cái, khiêu khích a cái gì căn bản không có điểm mấu chốt đáng nói, cũng căn bản không biết nàng đối mặt không phải vô hại một đôi động vật, mà là hai thu liễm khởi móng vuốt hùng sư.

Vân Thăng mỉm cười,“Tự nhiên sẽ đến .”

Kasha gợi lên một tia ngạo mạn mà lại tự nhận là tôn quý tươi cười, chậm rãi đi hướng Vân Thăng, thấp giọng nói,“Lăng Khiếu Vân sẽ không đến đây, đã chết này tâm đi.”

Thiên tài triệu hồi sư - Xuyên không, dị giới, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ