Thiên tài triệu hồi sư phần 6

8.2K 29 1
                                    

“Phong vân đế quốc ! Chờ cho chúng ta xin lỗi đi!” Già diệp bên kia có nhân hô đi ra, phong vân đế quốc bên này cái thứ nhất nhảy dựng lên vẫn đang là nghiêm tiểu lỗi.

“Tôn tử nhóm! Xin lỗi là ai chờ coi!”

“Ngươi nói cái gì! Nghiêm tiểu lỗi, ngươi cái không biết xấu hổ đại loa!”

Trường hợp trong lúc nhất thời lung tung lên, nghiêm tiểu lỗi tự nhiên không khách khí phản kích trở về, còn lại hai quốc nhân nghe phong vân cùng già diệp đối mắng, lúc này hạ cảnh dật kéo xuống dưới nghiêm tiểu lỗi ý bảo hắn không cần lại tiếp tục , nghiêm tiểu lỗi thật mạnh hừ một tiếng cũng ngồi xuống, ánh mắt quét về phía cách đó không xa thấy được viện trưởng cùng vài người đã đi tới.

Viện trưởng đi tới lập tức trường hợp lập tức yên lặng đứng lên, viện trưởng bên cạnh còn có hai người, hai người kia chế dược viện các cũng không nhận thức, nhưng hai người trên người mặc y bào lại ai cũng không xa lạ.

“Của ta thiên! Đó là dược tề sư tổng công đoàn nhân!”

“Quần áo trên người chỉ có trưởng lão mới có thể mặc vào a! Ta đi! Đến là trưởng lão nhân vật sao?”

Nghiêm tiểu lỗi chớp vài cái ánh mắt, nhìn chằm chằm viện trưởng bên cạnh kia hai người,“Không phải đâu, viện trưởng tự mình xuất hiện đã muốn đủ không đồng nhất bàn , dược tề sư tổng công đoàn nhân cũng đến vô giúp vui?”

Trường hợp lại lần nữa lâm vào rất nhỏ hỗn loạn trung, này đi theo viện trưởng xuất hiện hai vị nhân vật nhấc lên một cái tiểu cao trào, một trong số đó là tự mình đưa Vân Phong đi vào chế dược viện đỏ xanh trưởng lão, mà một cái khác nhìn qua dị thường nghiêm túc, không câu nệ nói cười bộ dáng.

“Quần áo trên người là trưởng lão nhân vật, hai vị trưởng lão cư nhiên tự mình tới đây.” Hạ cảnh dật cũng có chút kích động, ánh mắt nhìn kia hai vị trưởng lão nhân vật, có thể lên làm dược tề sư tổng công đoàn trưởng lão tự nhiên thực lực xa xỉ, có lẽ đạt tới tông sư cấp bậc!

“Nổi danh , thật sự đi ra danh ......” Nghiêm tiểu lỗi vẫn đang là ngơ ngác biểu tình, một cái quay đầu nhìn hạ cảnh dật,“Ngươi nói nếu Vân Phong thắng, nàng có thể hay không trực tiếp tiến vào dược tề sư tổng công đoàn?”

Hạ cảnh dật trầm tư vài giây,“Nàng cho dù không thắng, tiến vào cũng là chuyện sớm hay muộn tình.”

Các nóng bỏng ánh mắt đều đầu chú ở hai vị trưởng lão trên người, liền ngay cả chế dược viện các sư phụ cũng là thực vì vui sướng, trưởng lão nhân vật ở dược tề giới thì phải là cao tầng, gặp một mặt cũng là cực không dễ dàng . Ba người đi tới, viện trưởng nhíu mày phong.

“Các ngươi hai cái nhưng thật ra tiêu điểm nhân vật .”

“Ngươi xem sai lầm rồi, các xem đều là ngươi.” Đỏ xanh trưởng lão hòa ái dễ gần trên mặt lộ ra tươi cười, cho dù hắn không cười cũng sẽ làm cho người ta sinh ra thân cận cảm giác.

“Hừ! Ta còn không mắt mờ.” Viện trưởng pha không phải tư vị hừ một tiếng, đỏ xanh trưởng lão có chút bất đắc dĩ cười cười, nhìn về phía một bên không câu nệ nói cười nam nhân,“Đan tố, ngươi nhưng thật ra phát biểu cái ý kiến?”

Thiên tài triệu hồi sư - Xuyên không, dị giới, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ